The X Factor: Hồ Quỳnh Hương quyết không chịu thua Đàm Vĩnh Hưng

- Sau tập 1 gây được sự chú ý mạnh của khán giả, tập 2 của X Factor lại thu hút bởi sự tranh luận của các giám khảo về quyết định chọn hay loại thí sinh.

Sau đêm mở màn để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho công chúng. Chương trình The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã quay trở lại với khán giả cùng nhiều kịch tính, gay cấn và những giọng ca “tạo bão” trong tập 2 vòng Hội Ngộ. Tập thi này mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả khi hội tụ khá nhiều tài năng còn rất trẻ nhưng sở hữu những giọng hát độc đáo.


4 vị giám khảo của X- Factor

Đặc biệt với phần trình diễn của thí sinh 17 tuổi – Đặng Kim Cương, 2 vị giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng đã có sự tranh cãi quyết liệt. Chàng trai trẻ đến từ Hà Nội này lựa chọn ca khúc “Nỗi nhớ cao nguyên” cho phần thi của mình, theo giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì đây là một bài hát khá nặng so với tuổi của Kim Cương nhưng anh chàng vẫn thể hiện đầy tình cảm và cảm xúc, tuy nhiên nếu được huấn luyện thêm sẽ tốt hơn rất nhiều.

Mặc dù Hồ Quỳnh Hương vẫn đưa ra những lời khen dành cho chàng trai trẻ này như chất giọng đẹp, bắt mic, ấm áp, một giọng hát thiên phú nhưng theo cô thì việc lựa chọn ca khúc chiếm đến 70% sự thành công, nếu sai một chút thì cơ hội đã vuột mất. Và Hồ Quỳnh Hương khuyên giọng ca trẻ này rút khỏi cuộc thi để rèn luyện thêm về giọng hát thì nhất định sau này sẽ tỏa sáng, nhưng Mr Đàm một mực giữ lại vì với anh ở độ tuổi 17 thì không phải ai cũng có thể làm được như chàng trai này. Sự tranh cãi quyết liệt của 2 vị giám khảo, ai cũng đưa ra những lí do chính đáng của mình và cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đứng về phía Hồ Quỳnh Hương và muốn anh chàng biết ngưng lại và bung ra đúng thời điềm, hãy nuôi ước mơ của mình trở thành nghệ sĩ chứ không phải là bây giờ. Và Mr Đàm vẫn một mực : “Nếu em ra về, anh sẽ đón em ở ngoài cửa để đón e trở thành người nổi tiếng” đã khiến tất cả vỗ tay reo hò cổ vũ.




Chàng tria trẻ 17 tuổi này đã gây sự tranh cãi quyết liệt cho giám khảo


Hồ Quỳnh Hương một mực khuyên anh chàng này rút lui

 

Bạn đồng ý quan điểm của ai về trường hợp thí sinh Kim Cương?

 

Chàng nhạc sĩ với những ca khúc hits đình đàm : Dấu mưa, Uống trà, Lạc – Phạm Toàn Thắng xuất hiện trong X-Factor với bài hát do chính mình sáng tác “ Muốn yêu” theo phong cách blue jazz. Dương Khắc Linh ganh tị với giọng hát của anh chàng vì hát hay hơn mình , còn với Hồ Ngọc Hà sau khi nghe xong ca khúc này thì cô rất muốn mua bài hát này, chất giọng của Toàn Thắng nhẹ nhàng hợp với những bản pop ballad hơn blue jazz, nhưng Hà Hồ vẫn khuyến khích thế hệ trẻ vừa sáng tác vừa hát được. Mr Đàm cũng dành nhiều lời khen tặng cho Toàn Thắng, khác với Hồ Ngọc Hà, anh không muốn mua ca sĩ này mà muốn song ca cùng Toàn Thắng. Với sự đồng ý của 4 giám khảo, chàng nhạc sĩ – ca sĩ này đã được bươc tiếp vào vòng trong




Phạm Toàn Thắng gây ấn tượng với 4 vị giám khảo

Tiếp tục một thí sinh 17 tuổi Phạm Chí Thành, lựa chọn thể hiện ca khúc “Anh” của Hồ Quỳnh Hương là điều khá mạo hiểm, biến một bài hát dành cho nữ để nam hát không phải là điều dễ dàng. Có lẽ vì mới 17 tuổi chưa trải nghiệm quá nhiều trong tình yêu nhưng với phần thể hiện đó, Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao anh chàng. Mặc dù ở những nốt cao chàng trai trẻ này hát rất sáng, nhưng ở nốt trầm lại bị nhai chữ, chưa kể được rõ câu chuyện của bài hát và theo Hồ Quỳnh Hương thì cần phải học hỏi thêm. Với Mr Đàm anh cho rằng ông trời không cho ai quá đầy đủ, anh rất thích cách xử lý ca khúc của Phạm Chí Thành , những nốt cao rất tốt. Chia sẻ với 4 vị giám khảo rằng người ủng hộ mình duy nhất theo con đường nghệ thuật là mẹ nhưng mẹ đã mất. Có lẽ vì thế mà mới 17 tuổi, chàng trai này mới có thể hát sâu đến như vậy. Sau một hồi tranh luận thì cả 4 vị giám khảo đều đồng ý để Phạm Chí Thành đi tiếp




Phạm Chí Thành thể hiện ca khúc "Anh" của Hồ Quỳnh Hương

Nguyễn Thùy Dương 26 tuổi, sinh viên đại học Ngoại Thương có ngoại hình đầy bốc lửa giống Siu Black, thể hiện ca khúc đình đám “Try”, chỉ cần cất giọng hát lên đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô gái này đã phải đấu tranh rất nhiều với gia đình để có thể đứng trên sân khấu X-Factor , Dương Khắc Linh cho rằng sự đầu tranh của Thùy Dương là hoàn toàn chính xác khi cô sở hữu một giọng hát quá hay. Còn Mr Đàm lại rất thích thí sinh náy và anh đưa ra lời khuyên rằng khi bước vào nghề khắc nghiệt lắm, hình thức quá khổ gây ấn tượng mạnh, nhưng với ngoại hình của Thùy Dương thì cần phải giảm cân để gầy đi. Với Hồ Ngọc Hà thì cái đẹp hay xấu không quan trọng, quan trọng là duyên hay không duyên mới được mọi người yêu mến. Là một giám khảo khó tính, Hồ Quỳnh Hương đã thực sự bị cô gái trẻ này chinh phục bởi cô hát nốt thấp quá đẹp, nốt cao chính xác. Với những lời khen dành cho Nguyễn Thùy Dương, cô nàng nhận được 4 sự đồng ý để bước tiếp vào vòng trong.




Nguyễn Thùy Dương có ngoại hình hao hao Siu Black

Cô gái trẻ 18 tuổi – Khương Hoàn Mỹ đến từ lớp 12 chuyên Anh – Lê Hồng Phong đã thể hiện ca khúc “Turn Your Face” một cách đầy tự tin. Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên rằng : “Em có chất giọng tuyệt vời, hát giọng gió, xử lý rất giống 1 diva, e chính là nhân tố đặc biệt”. Vì là học sinh chuyên Anh nên cách phát âm của Hoàn Mỹ rất tốt khiến Dương Khắc Linh nổi da gà. Theo Hồ Ngọc Hà thì cách hát, và xử lý làn hơi cuối mỗi câu đều ngân là do ảnh hưởng của những ca sĩ nước ngoài, nghe rất thời thượng. Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao khả năng của cô gái này, và vị giám khảo này cũng chia sẻ thêm rằng với sự lạ chỉ có ở X-Factor mới giúp em đi được đến cùng với đam mê. Và các vị giám khảo đều đồng ý để Khương Hoàn Mỹ đi tiếp vào vòng trong.




Khương Hoàn Mỹ 18 tuổi có những nét rất lạ trong giọng hát

Đinh Huy là thí sinh The Voice mùa đầu tiên của đội Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi hình ảnh để khác lạ hơn, anh chàng thể hiện ca khúc “Cheating” với một phong cách hoàn toàn mới lạ . Đàm Vĩnh Hưng đã rất bất ngờ với sự lột xác này, phần biểu diễn của Đinh Huy đã tạo hiệu ứng khán giả thích thú và anh đưa ra lời khen rằng chàng trai này rất khôn ngoan khi lựa chọn bài hát nhanh để lấp liếm giọng hát. Dương Khắc Linh thấy được sự điên khùng trong phần thể hiện của anh chàng này và anh cho đây là một người có nhân tố bí ẩn.






Đinh Huy thể hiện cái "điên" của mình trên sân khấu

Bùi Caron là một thí sinh đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình, không có duyên với các cuộc thi nhưng anh chàng vẫn quyết tâm đi thi X-Factor và đổi nghệ danh thành Khải Tâm. Bước ra sân khấu với một ngoại hình hoàn toàn khác khiến 4 vị giám khảo không thể nhận ra anh chàng nhưng khi cởi bỏ mái tóc thì mọi người rất bất ngờ. Anh chàng Bùi Caron hi vọng mình sẽ có một cuộc đời khác, sẽ cố gắng nỗ lực hết mình , và tìm ra được sự tiềm ẩn của bản thân. Ở anh chàng này có cái lạ và cái tư duy tốt về âm nhạc, chỉ cần cố gắng hơn về những nốt trầm. Và 4 vị giám khảo đều đồng ý để anh chàng đi tiếp






Bùi Caron đã đổi nghệ danh của mình thành Khải Tâm

4 chàng trai nhóm nhạc O-Plus thể hiện ca khúc “I Swear” đã khiến cả khán phòng đều hát theo từng lời ca. Sự thể hiện đều đặn, bè dứt câu, hoàn hảo, các thành viên nhường nhau trong từng câu hát đã khiến tất cả mọi người nhớ về thời hoàng kim của những nhóm nhạc và những vị giám khảo đều hi vọng rằng X-Factor sẽ làm sống lại những nhóm nhạc có khả năng thực sự. Tất cả đều hoàn toàn đồng ý để O-Plus đi tiếp vào vòng trong.




4 chàng trai nhóm O-Plus

Trang Đào

Tin tức mới nhất