Thêm 2 phụ nữ tố ca sĩ ‘I believe I can fly’ tội xâm hại tình dục

Theo báo chí Mỹ, mới đây đã có thêm 2 người phụ nữ lên tiếng tố cáo nam ca sĩ R&B R. Kelly tội xâm hại tình dục.

Trên trang BuzzFeed News, cô Lizzette Martinez và một phụ nữ tên Michelle khẳng định R. Kelly “là một con thú săn mồi tình dục”. Martinez kể cô có quan hệ với Kelly từ năm 1995, khi cô mới 17 tuổi, còn là một học sinh trung học ở Miami.

Martinez khẳng định Kelly, khi đó 28 tuổi, là người đàn ông đầu tiên mà cô có quan hệ tình dục. Kelly biết rõ cô chưa tròn 18 tuổi. Theo luật pháp bang Florida (Mỹ), quan hệ với thiếu nữ dưới 18 tuổi là hành vi phạm tội.


Nam ca sĩ R, Kelly nổi tiếng với ca khúc I believe I can fly. Ảnh: Shutterstock. 

Cô mô tả Kelly rất hung bạo, thường xuyên đánh đập cô. Khi cô có bầu nam ca sĩ ép cô phải phá thai và sau cùng cô bị sảy. Do khủng hoảng tâm lý vì sự hành hạ của Kelly, cô đã chấm dứt mối quan hệ này vào năm 1999.

Người phụ nữ thứ hai, Michelle, sống ở Chicago và có 3 con. Bà giải thích muốn giấu họ để bảo vệ sự riêng tư của con cái. Michelle cáo buộc Kelly cưỡng bức cô con gái 27 tuổi của bà khi cô mới 17 tuổi. Cô gái sau đó trở thành trợ lý của Kelly. Cô đi cùng Kelly đến Atlanta vào năm 2014 và cắt đứt liên lạc với gia đình.


Đã có nhiều phụ nữ lên tiếng tố cáo R. Kelly. Ảnh: AP. 

Trước đó, đã có nhiều người phụ nữ lên tiếng tố cáo Kelly lạm dụng tình dục họ khi họ còn ở tuổi vị thành niên. Có người mô tả bị Kelly đối xử như “nô lệ tình dục”.

R. Kelly sinh năm 1967 tại Mỹ. Ông là nhạc sĩ, ca sĩ hip hop và R&B. Sự nghiệp R. Kelly bắt đầu cất cánh khi phát hành đĩa đơn She Got That Vibe từ album đầu tay Born Into The 90's.

Bản hit I Believe I Can Fly đã đưa tên tuổi của R. Kelly lên hàng siêu sao của thị trường âm nhạc. 

 


Theo Zing


xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất