Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị 'Dung Ma Ma' hành hạ

Sau 20 năm kể từ khi "Hoàn Châu cách cách" lên sóng, nữ diễn viên Lý Minh Khải bất ngờ lên tiếng tố cáo có người trong đoàn phim dùng kim thật đâm mình.

Những thông tin xung quanh việc dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách vốn không ưa nhau đã khiến cư dân mạng xôn xao suốt mấy ngày qua. Từ chuyện Châu Kiệt tố Lâm Tâm Như vu khống anh cưỡng hôn, cho đến việc Triệu Vy bị chính người chị em thân thiết làm hình nộm châm kim đã khiến các fan của bộ phim không khỏi thất vọng.

Mới đây, lại một nhân vật nữa trong dàn diễn viên năm xưa khiến công chúng phải sửng sốt bởi khi tiết lộ những bí mật bị chôn vùi suốt 20 năm. Người đó chính là nữ diễn viên Lý Minh Khải - người vào vai Dung Ma Ma độc ác và tàn nhẫn trong Hoàn Châu cách cách.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-1
Dung Ma Ma là vai diễn để đời của Lý Minh Khải.

Trong phim, có nhiều phân cảnh Hạ Tử Vy bị tra tấn tàn độc khi bị Dung Ma Ma đâm kim vào nguời. Nữ diễn viên Lý Minh Khải cho biết, kim đâm Lâm Tâm Như mà bà dùng trong phim chỉ là hàng giả. Khi quay, bà còn tự đâm số kim giả đó vào lòng bàn tay mình để chắc chắn nó có gây xát thương hay không.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-2
Cảnh phim Hạ Tử Vy bị Dung Ma Ma đâm kim vào người.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã ngoài 80 tuổi này đã tiết lộ một sự thật gây sốc: "Tôi dùng kim giả nhưng lại chịu đau đớn khi bị người khác đâm kim thật đến mấy lần". Từ câu nói này, các cư dân mạng đã ngay lập tức tìm ra người đâm kim vào người Dung Ma Ma không ai khác chính là Trần Chí Bằng - nam diễn viên vào vai Nhĩ Thái - người từng thực hiện nhiều cảnh hành hạ Dung Ma Ma hòng trả thù cho Hạ Tử Vy.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-3
Cảnh phim Nhĩ Thái đâm kim trả thù Dung Ma Ma.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt của dư luận, Trần Chí Bằng đã không thể giữ bình tĩnh. Anh đăng đàn trên trang cá nhân: "Lý lão sư thân quý, trên mạng đang nói cháu ngày nay lụn bại, không nổi tiếng vì năm đó dùng kim đâm người. Cháu chẳng nhớ nổi chuyện đó nữa. Hay giờ người lại dùng kim đâm cháu, biết đâu cháu thành nổi tiếng".

Nữ diễn viên Lý Minh Khải cũng không kém cạnh khi đáp trả lại: "Thân thể của bà già này mà ngươi có thể đâm được sao, nếu ngươi muốn bị đâm thì hãy tới đây gặp ta". Trong đoạn chia sẻ, bà còn gắn tên của Trần Chí Bằng và dùng một icon (biểu tượng) mặt cười nguy hiểm.

Lý Minh Khải sinh năm 1936 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Bà bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 24 tuổi. Thời gian đầu, bà khởi nghiệp bằng nghề ca hát thay vì đóng phim.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lý Minh Khai đã thủ qua rất nhiều dạng vai từ vai Vương Bà trong Thủy hử, Từ Hi Thái Hậu trong Trù tử đương quan nhưng vai diễn khiến không ai có thể quên chính là vai phản diện Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách.

Thêm bí mật động trời đằng sau cảnh quay Lâm Tâm Như bị Dung Ma Ma hành hạ-4
Lý Minh Khải hiện đang sống trong cô độc và đã nghỉ hưu.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ gạo cội đã rời đoàn nghệ thuật Nhà hát kịch Trung Ương sau nhiều năm công tác. Từ đó tới nay, Lý Minh Khải sống một mình tại Bắc Kinh, nuôi vài còn chó nhỏ và thỉnh thoảng ra ngoài đi dạo.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-bi-mat-dong-troi-dang-sau-canh-quay-lam-tam-nhu-bi-dung-ma-ma-hanh-ha-n-133212.html

Hoàn Châu Cách Cách Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất