Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú

Một bữa ăn của cô tiểu thư lá ngọc cành vàng thường có 20 món, do các đầu bếp đến từ các nhà hàng nổi tiếng chế biến.

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-1
Chryseis Tan (28 tuổi) là con gái tỷ phú Vincent Tan - người giàu thứ 20 tại Malaysia với 820 triệu USD. Theo tạp chí Forbes, ông từng có khối tài sản 1,2 tỷ USD năm 2015. Ông Vincent Tan là chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Berjaya, một tập đoàn đa ngành, cũng như là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-2
Xinh đẹp, tài năng, hiện cô gái này có gần 200 nghìn người theo dõi trên instagram, nhờ những bức ảnh về cuộc sống xa xỉ. Chryseis liên tục di chuyển bằng máy bay riêng. Một bữa ăn của cô tiểu thư lá ngọc cành vàng thường có 20 món, do các đầu bếp đến từ các nhà hàng nổi tiếng chế biến.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-3
Là con nhà nòi về kinh doanh nên cô nàng này bộc lộ năng khiếu của một nhà đầu tư từ khi còn rất trẻ. Cô hiện là CEO Berjaya Times Square - trung tâm mua sắm lớn nhất Malaysia. Ngoài ra cô cũng quản lý nhiều dự án của gia đình ở nước ngoài như khách sạn Four Seasons, Kyoto, Nhật Bản.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-4
Bên cạnh đó, cô nàng còn đầu tư vào Goxip - một ứng dụng thời trang theo dõi xu hướng trong ảnh và gợi ý người dùng nơi mua đồ.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-5
Những dự án mà Chryseis tham gia đều mang về doanh thu cao như ứng dụng Goxip, khách sạn Four Seasons hay chuỗi nhà hàng Thái Lan Greyhound Café và dịch vụ chăm sóc sức khỏe La Juiceria.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-6
Cuộc sống của Chryseis Tan rất bận rộn. Cô liên tục di chuyển liên tục đến nhiều nơi tại Malaysia và các quốc gia khác trên thế giới để phục vụ công việc kinh doanh. Những nơi cô đến ở đều là những khu nghỉ dưỡng cao cấp và thưởng thức những món ăn độc lạ.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-7
Tháng 7 vừa qua, cô gây chú ý khi đính hôn với chàng trai có tên SM Faliq SM Nasimuddin, 32 tuổi. Nasimuddin là con trai của tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người thành lập tập đoàn Naza, một trong những công ty lớn nhất trong ngành công nghiệp thương mại của Malaysia.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-8
Khung cảnh diễn ra buổi cầu hôn vô cùng lãng mạng. Chryseis Tan đã không khỏi bất ngờ và òa khóc trước tình cảm của bạn trai.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-9
Được biết, Chryseis Tan - Nasimuddin là một cặp trai tài gái sắc và quyền lực tại Malaysia. Nasimuddin hiện là phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Naza TTDI Sdn Bhd và cũng là người cuối cùng trong ba con trai của tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin kết hôn.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-10
Chia sẻ với tờ “Asia Tatler”, có ba bài học mà Chryseis Tan trong quá trình theo đuổi kinh doanh: Thứ nhất là biết điểm mạnh của chính mình và sử dụng chúng để thành công. Thứ hai là đầu tư đúng người. Và thứ ba là đi du lịch nhiều hơn để mở mang tâm trí.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-11
Cô cũng là một trong những cái tên nổi bật trong tài khoản Instagram của hội con nhà giàu toàn cầu.

 

Ngưỡng mộ cô nàng mặt siêu xinh kiếm tiền giỏi, có hôn phu là con nhà tỷ phú-12
Chryseis không ngại khoe sự giàu có của mình và thường xuyên đăng tải hình ảnh hưởng thụ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, ăn những món ăn đắt tiền cùng bộ sưu tập đồ dùng toàn hàng hiệu.

 


T.H (dịch từ Daily Mail)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-co-nang-mat-sieu-xinh-kiem-tien-gioi-co-hon-phu-la-con-nha-ty-phu-n-128930.html

cậu ấm cô chiêu con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao