Thêm một nam sinh phải 'khóa vội' Facebook vì quá đẹp trai

Sau "nam thần" trường THPT Phan Đình Phùng, các cô gái lại một phen "điêu đứng" trước chàng trai đến từ trường THPT Đa Phúc, Hà Nội.

Sau loạt ảnh của nam sinh đến từ trường THPT Phan Đình Phùng, mới đây hình ảnh về một cậu bạn cũng đẹp trai không kém đang thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Dù chỉ là bức ảnh chụp trộm trong giờ ra chơi, nhưng với nụ cười rạng rỡ ở góc chụp nghiêng, nam sinh này đã đốn tim không ít cô gái.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh thu hút hơn 40.000 lượt thích, gần 2.000 lượt chia sẻ. Ngay lập tức, anh chàng này còn nhận được dân mạng đặt cho biệt danh "nam thần áo trắng". Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh gây sốt trên mạng xã hội, nam sinh trên đã khóa Facebook, chặn các tin nhắn làm quen.

Thêm một nam sinh phải khóa vội Facebook vì quá đẹp trai-1
Nam sinh trường THPT Đa Phúc gây sốt với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng
 

Chị Nguyệt Minh - chị gái của nam sinh nói trên cho biết, chàng trai này có tên Lương Trần Tiến (SN 2000), hiện đang là học sinh trường THPT Đa Phúc, Hà Nội.

"Tiến là một cậu bé ham học hỏi, tìm tòi sáng tạo các đồ điện tử. Tiến rất thích thiết kế và chế tạo ra các đồ bằng điện như, ô tô điều khiển từ xa. Tiến cũng rất giỏi về thể thao nữa như, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông…" - Nguyệt Minh chị gái Trần Tiến chia sẻ.

Chị gái Trần Tiến còn tiết lộ, anh chàng sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m77 và ước mơ trở thành một kỹ sư.

Thêm một nam sinh phải khóa vội Facebook vì quá đẹp trai-2
Thêm một nam sinh phải khóa vội Facebook vì quá đẹp trai-3
Thêm một nam sinh phải khóa vội Facebook vì quá đẹp trai-4
Một số hình ảnh khác của nam sinh điển trai trường THPT Đa Phúc
 

Trong đợt lễ khai giảng vừa qua, cư dân mạng cũng từng đứng ngồi không yên trước hình ảnh một nam sinh cầm cờ đến từ trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. 

Trong khoảnh khắc "xuất thần", chàng trai diện quần tây, áo sơ mi trắng, dáng người dong dỏng cao đứng cầm cờ hướng dẫn mọi người chuẩn hiệu lệnh. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, bức ảnh này nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt thích và bình luận.
 

Thêm một nam sinh phải khóa vội Facebook vì quá đẹp trai-5
Hình ảnh nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng gây sốt trước đó
 

Không biết có ống kính máy ảnh hướng tới nên chàng trai này vô tư cười đùa, nói chuyện với những người xung quanh. Nhờ điều này, các sắc thái như vui đùa, nghiêm nghị, tinh nghịch của nam chính được khắc họa một cách sinh động nhất. Và dù ở góc chụp nào, cậu bạn này cũng vô cùng đẹp trai và đáng yêu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-mot-nam-than-hoc-duong-phai-voi-khoa-facebook-vi-nhan-bao-like-tu-dan-mang-n-133667.html

Hot Boy soái ca Mạng xã hội

Tin tức mới nhất