Thêm một thiên thần lai xứ Hàn 'đốn tim' dân mạng vì quá đáng yêu

Cậu nhóc Cooper Lunde hứa hẹn sẽ là một mỹ nam nổi tiếng trong tương lai của xứ sở Kim Chi.



Nổi tiếng là quốc gia với ngành công nghiệp giải trí phát triển, Hàn Quốc luôn có kế hoạch đào tạo các nhân tài từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, những cô bé cậu bé chỉ vừa chập chững vào cấp 1, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật sẽ được các công ty quản lý "nhòm ngó" để trở thành ngôi sao nổi tiếng sau này.

Cậu nhóc siêu điển trai Cooper dưới đây cũng không phải là ngoại lệ. Sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo giữa Hàn Quốc và Canada, Cooper được hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao của Kpop trong tương lai.
 

 
Cooper hiện đang là người mẫu nhí

 


 

Cooper Laude sinh ngày 1/2/2013. Mới 4 tuổi song Cooper đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành giải trí khi là người mẫu nhí cũng như gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu quảng cáo. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, Cooper có hàng trăm nghìn người follow trên instagram. 

Ngoài ra, Cooper có một chị gái tên Lauren, cũng là mẫu nhí nổi tiếng tại Hàn. Hiện tại thu nhập của cả hai bé đều do cha mẹ quản lý. Đồng thời, họ cho biết muốn Cooper và Lauren theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai.
 


Cooper khá yêu thích công việc đóng quảng cáo



Cậu nhóc hiện là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu quần áo trẻ em



Cooper sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu



Cậu nhóc cũng được hay được gọi là phiên bản thu nhỏ của ca sĩ Vernon (nhóm Seventeen)



Cooper và chị gái Lauren

 


Giang
Theo Vietnamnet


quizz con lai Hot Boy người mẫu nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao