Theo chân hotgirl Ngọc Thảo đi tân trang “xế ruột”

- Với Ngọc Thảo, chiếc xe tay ga luôn là bạn đồng hành cùng cô trong công việc hay tụ tập cùng bạn bè. Mới đây nàng hotgirl cùng xe yêu quý lại tiếp tục chạy “bốc” như mới sau Ngọc Thảo đưa xe đến “biệt đội” Castrol chăm sóc.



- Ngọc Thảo có vẻ thích xe ga hơn là xe số phải không? Vì sao vậy?


Không biết các bạn gái khác thì sao chứ Thảo thấy xe ga dễ điều khiển hơn vì không phải đạp số nhiều lần, Thảo hay bị loạn hết cả lên vì không biết khi nào nên đi “số” nào. Đã vậy các dòng xe ga lại còn liên tục thay đổi kiểu dáng trông rất là … bắt mắt nữa (cười).

 
- Là con gái nên chắc bạn cũng gặp chút khó khăn trong việc “chăm sóc” chiếc xe?


À chuyện đó “xưa” rồi. Thảo mới biết được vài điều cơ bản về xe, ví dụ như xe số và xe ga sẽ dùng mỗi loại nhớt riêng để phù hợp với từng loại động cơ. Điều cơ bản như vậy nhưng ít bạn nào để ý lắm.

Bí quyết cũng không có gì nhiều, các bạn chỉ cần nhớ là xe tay ga của chúng mình có động cơ gọn và bị che kín nên khi vận hành sẽ nóng hơn. Do đó nên sử dụng loại nhớt chuyên dụng có đặc tính ma sát thấp và chịu được nhiệt độ cao.
    

Castrol Power 1 Scooter là nhớt chuyên dụng dành cho xe tay ga


Riêng xe của Thảo thì có vẻ “hợp” với nhớt Castrol Power 1 Scooter, xe chạy cứ là “bốc như mới”. Cũng nhờ “biệt đội” Castrol mà Thảo mới biết được những điều này đó. (cười)


 
- Bây giờ Phở Ngọc Thảo thành chuyên gia luôn rồi. Bạn có định tung ra Vlog “Bốc như mới” để khoe “nghề” không?

(Cười lớn) Để khi nào đủ “trình” tự tay thay nhớt cho “xế” yêu đã.

Cám ơn Ngọc Thảo vì những chia sẻ thú vị hôm nay! Nhanh nhanh truy cập vào www.castrolpowwer1scooter.com.vn để cùng xem lại món quà bất ngờ giúp cô nàng “Phở” chạy xe thật “bốc” nhé!

Thanh Triết - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao