Asia's Next Top Model 2017

Theo chân Mai Ngô, người mẫu Minh Tú quát thí sinh Next Top châu Á là 'đồ điên'

Clip Minh Tú giận dữ đến độ mắng thí sinh Clara trong nhà chung Asia's Next Top Model là "đồ điên" đang làm nóng mạng xã hội.

Sau tập mở màn vừa lên sóng, chương trình Asia's Next Top Model 2017 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của công chúng với sự xuất hiện tranh tài của 14 thí sinh tiềm năng. Mỗi cô gái là một cá tính riêng biệt, hứa hẹn tạo nên kịch tính cho chương trình, cũng như khiến đời sống trong ngôi nhà chung thêm phần thú vị.

Không để khán giả phải chờ lâu, ngay clip mở màn của tập đầu tiên đã hé lộ một trận cãi vã quyết liệt trong ngôi nhà chung. Bất ngờ hơn nữa, đại diện Việt Nam - người mẫu Minh Tú lại chính là người trong cuộc. Cô thẳng thừng quát thí sinh Clara đến từ Indonesia là "đồ điên" vì không thể chịu đựng thêm nữa.
 


Clip: Minh Tú và Clara cãi nhau quyết liệt trong nhà chung Next Top Châu Á.


Clara gân gổ với Minh Tú: "Sau khi cô nói với tôi, tôi đã không như vậy nữa".


Minh Tú mạnh mẽ đáp trả Clara: "Đồ điên".


Sau đó, Minh Tú cho biết cô không muốn tin tưởng ai nữa.

 

Có thể thấy, cuộc cãi vã giữa Minh Tú và chân dài Clara đến từ Indonesia vô cùng căng thẳng. Mặc dù đoạn clip rất ngắn gọn chưa thể khiến khán giả hiểu rõ nội dung câu chuyện, song cũng đủ cho thấy đại diện Việt Nam là một cô gái có cá tính, không hề dễ bị "bắt nạt".

Trước hành động phản pháo bất ngờ của Minh Tú tại nhà chung Next Top Châu Á, nhiều khán giả trong nước tỏ ra thích thú và hồi hộp chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Trước Minh Tú, Mai Ngô cũng là một chân dài gốc Việt cá tính, thẳng thừng đáp trả thí sinh quốc tế tại nhà chung Asia's Next Top Model năm ngoái. Khi đó, nhận được lời phê bình ham ăn và cư xử thô lỗ từ các bạn thi, Mai Ngô đã phản pháo lại bằng câu nói kinh điển - "Hãy quen với điều đó đi".
 


Nhiều khán giả thích thú, cho rằng Minh Tú cá tính không kém Mai Ngô tại Next Top châu Á.
 

Ngoài ra, một số hình ảnh của Minh Tú trong tập 2 cũng được tiết lộ qua đoạn trailer ngắn. Theo đó, người đẹp Việt gặp rất nhiều áp lực tại cuộc thi và xuất hiện suy nghĩ bỏ cuộc. Thông qua hành động này, khán giả có thể cảm nhận được "drama" của tập 2 sẽ dâng lên cao độ.
 


Trailer hé lộ Minh Tú cảm thấy rất stress trong tập thứ hai.


Khoảnh khắc Minh Tú chán nản: "Tôi không muốn ở đây thêm nữa".
 

Trước đó, trong tập mở màn của Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú có sự thể hiện khá ấn tượng. Trải qua hai thử thách là catwalk và chụp hình theo chủ đề "Siêu mẫu bỏ trốn", người đẹp Việt về đích ở vị trí thứ 8 với điểm số 35.
 



Minh Tú có sự thể hiện khá ấn tượng tại tập mở màn Asia's Next Top Model 2017.
 

Tập 2 của Asia's Next Top Model mùa thứ 5 sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Tư, ngày 12/4/2017.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Asia's Next Top Model 2017 Minh Tú Next Top Châu Á Asia’s Next Top Model Minh Tú Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017