Thi bơi cùng búp bê tình dục

Chính quyền thành phố Siberia, nước Nga đã ban lệnh cấm tổ chức cuộc thi bơi truyền thống, trong đó các vận động viên sử dụng một “nàng” búp bê tình dục thay phao để qua sông.

Chính quyền ban hành lệnh cấm do nhiều nhà hoạt động vì các giá trị truyền thống đã gửi thư phản đối cuộc thi này. Trong một lá thư gửi cơ quan chức năng, các nhà hoạt động này viết: “Cuộc thi này đã làm hỏng những giá trị đạo đức công cộng và sức khỏe tinh thần của người dân Novosibirsk, đặc biệt là thế hệ trẻ”.


Trong cuộc thi, các vận động viên sử dụng một nàng búp bê tình dục để thay phao.

Cuộc thi bơi cùng búp bê tình dục có tên Bubble Baba Challenge diễn ra ở Novosibirsk từ năm 2008. Bên cạnh đó, nhiều địa phương khác cũng rất “hào hứng” với cuộc thi đặc biệt này. Dmitry Bulawinov, nhà tổ chức, đồng thời là người “sáng tạo” ra cuộc thi đã nghĩ ra ý tưởng “độc đáo” này tại một bữa tiệc, khi đó mọi người đã say mèm.

Thể lệ cuộc thi tương đối đơn giản, người thi phải trên 16 tuổi, không phân biệt nam nữ, chỉ cần bơi qua sông Vouksa (khoảng 80m) kèm theo một “nàng” búp bê tình dục. Sau vài lần tổ chức, tiếng tăm của cuộc thi được cả thể giới biết đến.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất