Thi giọng với thí sinh American Idol, Katy Perry ngậm ngùi xấu hổ

Katy Perry đang trở thành hiện tượng của American Idol với hàng loạt video viral. Mới đây nhất là màn khoe giọng với thí sinh khiến cô phải xấu hổ.

Với vị trí là giám khảo mới của chương trình American Idol, Katy Perry đã để lại nhiều dấu ấn trong suốt vòng thử giọng của mùa này. Từ việc "cướp" nụ hôn đầu của thí sinh nam, phát sốt vì anh chàng quyến rũ, nhảy nhót lộ hàng đến nói lời yêu với Taylor Swift, nữ ca sĩ luôn biết giữ nhiệt cho American Idol mỗi lần lên sóng.


Katy Perry tranh tài với thí sinh

Mới đây, Katy Perry lại gây hài với màn "đọ giọng" cùng một nữ thí sinh. Chuyện là cô thí sinh xinh đẹp trước khi thể hiện tiết mục của mình đã tiết lộ là một fan của Mariah Carey. Cô cho biết Mariah là người truyền cảm hứng để luyện tập kiểu giọng sáo (whistle tone) cao chót vót đặc trưng.


Biểu cảm của nữ ca sĩ sau màn trình diễn dở tệ của mình.

Nghe đến đây, bộ ba giám khảo không khỏi ngạc nhiên, giám khảo Luke Bryan còn hỏi giọng sáo là gì. Thí sinh này đã nhờ Katy Perry chỉ cho Luke biết. Không ngần ngại, Katy Perry liền thể hiện một màn trình diễn giọng sáo mà chính cô cũng cảm thấy "í ẹ".


Nữ thí sinh gây sốc ban giám khảo với chất giọng cao vút.

Nhưng điều đặc biệt là khi cô nàng thí sinh thể hiện giọng hát cao vun vút, Katy Perry đã há hốc mồm và xấu hổ trước màn trình diễn dở tệ của mình. Nhiều người không lên tiếng chê trách nữ ca sĩ Witness mà ngược lại, khen ngợi tính cách hài hước của cô.

Sau thời gian ngừng phát sóng, American Idol chính thức quay trở lại sóng truyền hình với 3 giám khảo mới: Luke Bryan, Lionel Richie và Katy Perry. Có thông tin cho rằng Katy Perry đã được trả 25 triệu đô (gần 570 tỷ đồng) để ngồi ghế nóng của chương trình. Chưa biết có thể giúp đỡ các thí sinh về khả năng chuyên môn hay không, nhưng trình độ 'làm trò của Katy Perry đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

Theo Báo Đất Việt


American Idol Katy Perry

Tin tức mới nhất