Thi nhau nằm trong quan tài 30 tiếng để nhận 7 triệu đồng

Một công viên đang tổ chức cuộc thi dành cho tất cả mọi người có thể nằm trong quan tài suốt 30 tiếng đồng hồ và nhận giải thưởng 7 triệu đồng.

Thi nhau nằm trong quan tài 30 tiếng để nhận 7 triệu đồng-1
Công viên Six Flags vừa công bố cuộc thi dành cho mọi người có thể nằm trong quan tài suốt 30 tiếng đồng hồ. (Nguồn: WSB-TV)

Công viên giải trí Six Flags nằm ở thành phố Eureka, Missouri, Mỹ đang tổ chức một cuộc thi khốc liệt cho người dũng cảm.

Theo đó, công viên này vừa công bố một cuộc thi với chủ đề mời khách tham quan nằm liên tục trong một chiếc quan tài trong gần 30 tiếng đồng hồ.

Cụ thể, tờ Post-Dispatch đưa tin, 6 thí sinh sẽ được chọn để nằm 30 giờ trong các quan tài sang trọng rộng hơn 0,6m và dài hơn 2,1m.

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ 1 giờ chiều ngày 13/10 đến 7 giờ tối ngày 14/10 tại công viên này.

Mỗi thí sinh sẽ được phép mang theo một người bạn, công viên Six Flags cho biết trên trang thông tin trực tuyến của mình, nhưng chỉ trong thời gian hoạt động của công viên.

Sau khoảng thời gian đó, có nghĩa là từ nửa đêm 13/10 cho đến trưa ngày 14/10, thí sinh sẽ phải ở một mình, và “một số trong số các hù dọa viên sẽ ẩn nấp trong bóng tối”, đại diện công viên này nói.

Bên cạnh đó, mỗi thí sinh sẽ có sáu phút để nghỉ trong mỗi giờ đồng hồ, nhưng họ sẽ bị loại khỏi cuộc thi nếu ra khỏi quan tài.

Đại diện công viên giải trí này không nêu rõ trong lúc thi thì quan tài mở hay đóng, nhưng vì lý do sức khỏe nên một số tờ báo địa phương cho rằng cuộc thi sẽ cho phép thí sinh mở quan tài.

Hơn nữa, để đảm bảo sự thoải mái, các thí sinh được khuyến khích mang theo gối và chăn. Công viên cũng sẽ cung cấp thực phẩm, đồ uống và đồ ăn nhẹ, thậm chí cả sạc điện thoại dự phòng cho các thí sinh vượt qua 30 giờ đồng hồ không hề nhàm chán.

Các thí sinh vượt qua 30 giờ trong quan tài sẽ nhận được các giải thưởng bao gồm: hai vé Gold Passes 2019, một gói giải thưởng Fright Fest, hai vé VIP Haunted House và một vé cho hai người để đi tàu Freak Train trong trò Freak Unleashed. Người chiến thắng cũng sẽ nhận được một tờ séc trị giá 300 USD (tương đương khoảng 7 triệu đồng).

Đáng nói, tất cả những người chiến thắng cũng sẽ được phép mang chiếc quan tài họ đã nằm trong suốt 30 tiếng đồng hồ về nhà.

Theo Dân trí


Công viên quan tài

Tin tức mới nhất