'Thị Nở' Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng

Hình ảnh khuôn mặt bị bầm tím, sưng vù mới đây của Quách Phượng đã nhận về rất nhiều lời chia sẻ, động viên.

Đã hơn một năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Theo đó, cô gây chú ý khi chi 150 triệu đồng cho việc dao kéo để có khuôn mặt như hiện tại.

Có diện mạo mới xinh đẹp,  9X quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp. Trải qua quãng thời gian bươn chải, kiếm kế sinh nhai nơi phồn hoa đô hội, bà mẹ đơn thân đã đầu tư cùng người bạn mở một cơ sở thẩm mỹ nhỏ.  

Thị Nở Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng-1
Quách Thị Kim Phượng đã có màn lột xác thần kì trước và sau thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vừa qua, "Thị Nở tái sinh" tiết lộ đã đủ kinh tế lo cho 2 mẹ con dù chưa đón được con gái vào sống. Tuy nhiên, tâm sự này của cô cũng khiến nhiều người "vui lây".

Quách Phượng cho biết sau khi Nam tiến lập nghiệp đã yêu hai người đàn ông. Người đầu tiên chia tay vì tính cách không hợp, người đến sau cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, mối tình đó kéo dài không được bao lâu, cả hai lại quyết định đường ai nấy bước cũng chỉ vì "không hợp".

"Tìm được người đàn ông phù hợp với mình đâu phải đơn giản. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi từng hẹn hò với 2 người đàn ông. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung nên không thể duy trì mối quan hệ ấy lâu dài được.

Thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ. Khi nào duyên tới, nó sẽ tự tìm về với mình thôi nên tôi không vội", Phượng chia sẻ với 2sao.

Thị Nở Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng-2
Với Quách Phượng, thời điểm hiện tại con gái chính là động lực để cô vượt qua mọi khó khăn.

Tuyên bố chia tay người yêu thứ 2, 9X đồng khẳng định con gái là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn.

 "Nếu mọi thứ ở quá khứ đều là sự tiếc nuối, thì điều duy nhất mẹ không hối hận là có con trong cuộc đời này. Con là niềm tin, may mắn và cả sự hy vọng. Động lực để mẹ cố gắng đến ngày hôm nay. Yêu con", cô nhắn nhủ đến con gái.

Thị Nở Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng-3
Thị Nở Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng-4Thị Nở Quách Phượng đăng ảnh bị trầy xước hết mặt do bị ngã khiến dân mạng lo lắng vết thương có thể biến chứng-5
Hình ảnh mẹ đơn thân với nhiều vết bầm tím trên mặt khiến nhiều người lo lắng, nhắn tin hỏi thăm.

Cuộc sống đang thuận buồm xuôi gió, hôm qua (25/10), Quách Phượng lại khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mặt mũi sưng vù lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, do đi đường không cẩn thận nên đã bị ngã.

"Ngã sấp mặt là có thật các ông ạ. Răng rơi hết rồi", Phượng "Thị Nở" thông báo.

Từng chi một số tiền không nhỏ để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, sửa môi và 60 triệu đồng bọc răng sứ, bởi vậy nhiều người lo lắng cho tình hình của Kim Phượng khi vết thương có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-gay-xon-xao-khi-dang-anh-bi-nga-n-167736.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao