Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ "tiền chùa" và phạm pháp

Sở hữu những tủ đồ hàng hiệu đắt tiền, những chuyến du lịch hạng sang nhưng không ai ngờ rằng sự thật về số tiền mà các cô gái có được lại sốc đến như vậy.



Tiêu xài hơn 70 tỷ đồng "tiền chùa"

Christine Jiaxin Lee, 21 tuổi, quốc tịch Malaysia, bị cảnh sát Australia bắt giữ vào tháng 5/2016 với cáo buộc đã tiêu xài hàng triệu USD trong số 4,6 triệu AUD ngân hàng chuyển nhầm vào tài khoản của cô vào năm 2014.

Sau khi nhận được số tiền 4,6 triệu AUD (hơn 70 tỷ đồng) từ trên trời rơi xuống, Lee không thông báo cho ngân hàng mà dùng số tiền này để có được cuộc sống xa hoa ở Australia. Lee đã tiêu 3,3 triệu AUD trong chưa đầy một năm để sắm những chiếc túi thiết kế, quần áo, trang sức hàng hiệu, điện thoại di động, camera selfie và một chiếc máy hút bụi.

Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 1.
Lee thường xuyên khoe trên mạng xã hội những túi xác hàng hiệu của mình.
 
Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 2.
Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Lee nhờ sử dụng "tiền chùa".
 
Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 3.
Sự thật về những chiếc túi xách hàng hiệu của Lee khiến nhiều người choáng váng.

Lee đang là sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật hóa học. Cô chuyển đến Australia từ 5 năm trước. Trước khi bị bắt, Lee sống cùng bạn trai trong một căn hộ sang trọng có tầm nhìn ra cầu cảng Sydney, với giá thuê 3.120 AUD/tháng (khoảng 50 triệu đồng/tháng).

Theo New South Wales, khi điều tra viên nói cô phải trả số tiền đã tiêu cho ngân hàng, Lee cho biết mẹ cô sẽ đến vào tháng 6 và giúp cô trả tiền. "Tôi đã nói với bố mẹ về chuyện này và họ không hài lòng về tôi", Lee cho biết. Nữ sinh 21 tuổi khai trước tòa rằng bố mẹ cô làm kinh doanh ở Malaysia và cô sở hữu một căn hộ 3 phòng ngủ trị giá khoảng 100.000 AUD ở quê nhà.

"Sói nữ Phố Wall" gian lận triệu đô

Anastasia Tsirenschikova, 22 tuổi, sinh viên năm tư của Học viện Kinh tế, trường Đại học Kinh tế Plekhanov Russian thường xuyên khoe khoang cuộc sống giàu sang của mình với cả tủ hàng hiệu, những bữa ăn sang chảnh tại các nhà hàng đắt đỏ, hàng loạt chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa hoa...

Chính thói quen này của Anastasia đã khiến cô ta bị cảnh sát chú ý. Lực lượng chức năng đã tiến hành theo dõi và điều tra ra cô sinh viên giàu có này là 1 trong 2 kẻ cầm đầu đường dây rửa tiền quy mô lớn tại Nga.

Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 4.
Chỉ mới là một cô sinh viên 22 tuổi nhưng Anastasia lại có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 5.
Cô nàng luôn có những chuyens nghỉ dưỡng xa hoa...
 
Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 6.
và những đồ hàng hiệu sang chảnh khiến nhiều người thèm muốn.

Được biết, Anastasia cùng 4 kẻ đồng phạm khác, trong đó bao gồm kẻ có quyền lực nhất là Mikhail Gomma, một cựu nhân viên ngân hàng ở Moscow, có thể sẽ phải đối mặt với án tù vì đã giúp hàng nghìn doanh nhân chuyển 9 tỷ ruble (tương đương 150 triệu USD) từ Nga ra các "thiên đường thuế" ở nước ngoài, chủ yếu là Panama.

Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là chuyển tiền từ tài khoản này sang tài khoản khác nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện. Mỗi phi vụ trót lọt, chúng sẽ nhận được 2-5% tiền phí dịch vụ. Theo ước tính, băng nhóm gồm 5 đối tượng kể trên đã thu về khoảng 225 triệu ruble (tương đương 3,6 triệu USD).

Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 7.
Cô gái ở cơ quan điều tra.

Cảnh sát cho hay họ cũng phát hiện cocaine trong căn hộ của Tsirenschikova. Tsirenschikova được gọi là "Sói nữ Phố Wall" theo tên bộ phim mà cô yêu thích. Cô chuẩn bị tốt nghiệp đại học Kinh tế Plekhanov ở Moscow.

Nữ nhân viên khách sạn có cuộc sống như "tỷ phú"

Olga Komova đang làm quản lý ở khách sạn 4 sao Thái Lan khiến nhiều người nhìn vào phải cảm thấy ghen tỵ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô gái xinh đẹp này có cuộc sống 2 mặt.

Cô gái 25 tuổi này phải đối mặt với lệnh dẫn độ sang Mỹ về tội rửa tiền và gian lận thông qua một hacker người Nga. Theo đó, cô cùng một tòng phạm khác bị cáo buộc sử dụng nhiều thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, sở hữu hàng chục tài khoản ngân hàng mang tên mình để tiếp nhận và rửa tiền bị đánh cắp.

Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 8.
Cô gái 25 tuổi bị cáo buộc lừa đảo và thực hiện hành vi rửa tiền.
 
Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 9.
Nữ quản lý khách sạn 4 sao tại Thái Lan khiến nhiều người ngã ngửa về mặt tối của mình.

Cả hai đã tham gia vào việc gửi "phần mềm độc hại" đến địa chỉ email của những nạn nhân ở Mỹ và Anh cùng một số nước khác. Điều này cho phép cô gái xinh đẹp có được tên người dùng và mật khẩu tài khoản ngân hàng trực tuyến của các khách hàng ở Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Ý và Đức rồi "cuỗm" đi số tiền của các nạn nhân.

Sự việc này khiến cho các ngân hàng phương Tây bị tổn hại nặng nề. Số tiền bất hợp pháp mà cô gái này có được đã được sử dụng ở Thái Lan. Với mức độ nghiêm trọng của vụ việc, nước Mỹ đã vô cùng giận dữ và FBI đã yêu cầu dẫn độ cô Komova về nước để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo.

Thì ra cuộc sống sang chảnh mà những cô nàng xinh đẹp này có được là nhờ tiền chùa và phạm pháp - Ảnh 10.
Cô gái bị FBI yêu cầu dẫn độ về nước Mỹ để điều tra.
 
 
Theo TTVN

 


xa xỉ giới trẻ

Tin tức mới nhất