Thì ra đây là lý do những người hay nhậu nhẹt, làm tình ít giun

Chừng nào bạn còn nhậu nhẹt, hút thuốc, làm tình, bạn sẽ không bị giun.

Thì ra đây là lý do những người hay nhậu nhẹt, làm tình ít giun-1

BỐN CON GIUN…

Bốn con giun được đặt trong bốn lọ khác nhau. Con đầu tiên được đặt trong lọ đựng rượu. Con thứ hai được đặt trong một lọ có khói thuốc lá. Con thứ ba được đặt trong lọ tinh dịch. Con thứ tư đặt trong lọ đất.

Sau một ngày:

Con thứ nhất, trong rượu – chết.

Con thứ hai, trong khói thuốc lá – chết.

Con thứ ba, trong tinh dịch – chết.

Con thứ tư, trong đất – sống.

Bài học:

Chừng nào bạn còn nhậu nhẹt, hút thuốc, làm tình, bạn sẽ không bị giun.

BỐN NGƯỜI BẠN …

Có bốn người bạn chơi với nhau và họ quá tự tin đến nỗi vào cuối tuần trước kỳ thi tốt nghiệp, họ quyết định đi tới Dallas và tiệc tùng với bạn bè ở đó. Họ chơi ở đó rất vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi tiệc tùng, họ ngủ nguyên ngày chủ nhật và không quay lại Austin để thi tốt nghiệp cho đến sáng sớm thứ hai.

Họ quyết định đi tìm giáo sư của họ sau kỳ thi tốt nghiệp và giải thích với ông ta vì sao họ lỡ thi. Họ giải thích rằng họ đã đi Dallas vào cuối tuần với kế hoạch quay lại học nhưng không may họ bị xẹp lốp trên đường về, không có lốp dự trữ, và không làm gì. Vì thế, họ lỡ kỳ thi tốt nghiệp. Vị giáo sư suy nghĩ kỹ và sau đó đồng ý họ có thể thi tốt nghiệp ngày hôm sau. Mấy gã sinh viên hoan hỉ và mất đi vẻ căng thẳng.

Tối hôm đó họ học chăm chỉ và ngày hôm sau họ đi thi. Giáo sư xếp họ vào những phòng riêng lẻ và đưa mỗi người một tập sách kiểm tra mỏng, và nói họ bắt đầu.

Họ nhìn câu hỏi thứ nhất, 5 điểm. Đó là một câu dễ về sự hình thành gốc tự do. “Tốt,” họ nghĩ cùng một lúc, mỗi người trong một phòng riêng. “Cái này sẽ dễ đây.”

Mỗi người làm xong câu đó và lật qua trang kia. Ở trang hai được viết:

(95 điểm): Lốp nào?


truyện cười

Tin tức mới nhất