Thì ra Hứa Vĩ Văn mới là người được lựa chọn làm host 'The Face' mùa 2 thay vì Hữu Vi

Được đánh giá là nam thần và xứng đáng trở thành host của The Face, nhưng vì lý do cá nhân mà Hứa Vĩ Văn đành lỗi hẹn với người hâm mộ.

Mới lên sóng đến tập 3, The Face 2017 đã gây "sốt" dư luận với những tình tiết tranh cãi kịch tính. Bên cạnh dàn thí sinh cùng huấn luyện viên, vị trí host Gương mặt thương hiệu 2017 cũng được quan tâm đặc biệt.

Theo đó, diễn viên - người mẫu Hữu Vi là người được lựa chọn để thay thế Vĩnh Thụy trong mùa 1 để trở thành người đóng vai dẫn truyện trong mùa năm nay.


Hữu Vi bị la ó vì phong cách thời trang và ứng xử kém duyên tại "The Face"
 

Từ khi ban tổ chức tiết lộ danh tính, Hữu Vi không tránh khỏi sự so sánh khi được đưa lên bàn cân với host mùa 1 - Vĩnh Thụy. Trong buổi ra mắt chương trình, nam người mẫu này đã “mất điểm” bởi gu ăn mặc kém sang trọng.

Ngoài style bị chê rườm rà - lôi thôi - luộm thuộm, host mùa 2 còn bị la ó về phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nam MC thoải mái ngồi lên bàn khi giao lưu với báo giới trong sự kiện có sự góp mặt của nghệ sĩ trong nước và nước ngoài. Điều này đã khiến Hữu Vi phải đối mặt với nhiều lời chê từ dư luận.

Chưa hết, Hữu Vi còn bị nhận xét là host nhưng phát ngôn kém duyên. Host mùa 2 bị chính HLV Lan Khuê phê phán "nói rất nhiều": "Tất cả những gì Vĩnh Thụy nói ở mùa 1 không bằng Hữu Vi nói trong 1 thử thách ở mùa 2".  Vì lẽ này, nhiều fan chương trình vẫn đặt hai từ "giá như" với mong đợi tìm thấy một host "thứ thiệt", dù hiện tại Hữu Vi đã chính thức đồng hành cùng The Face 2017.
 


Lan Khuê chê Hữu Vi... nói rất nhiều


Mới đây, một Facebooker chia sẻ mong muốn Hứa Vĩ Văn sẽ làm host của The Face năm nay. "Thiết nghĩ nếu anh làm host The Face thì quá tuyệt rồi", người đó viết.

Trước tình yêu của người hâm mộ, nam diễn viên Em là bà nội của anh đã đáp lời. Theo họ Hứa tiết lộ, anh chính là ứng cử viên được ban tổ chức chương trình để mắt. Tuy nhiên, do không sắp xếp được thời gian nên ngôi sao 37 tuổi đành lỡ hẹn với Giương mặt thương hiệu. "Cám ơn em. Bên đó có mời nhưng anh không sắp xếp được thời gian", Hứa Vĩ Văn bật mí.

Sau tiết lộ của nam diễn viên Giao lộ định mệnh, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối và nuôi hy vọng sẽ gặp anh vào mùa sau.


Hứa Vĩ Văn cho biết, anh chính là ứng cử viên được ban tổ chức chương trình để mắt tới nhưng đã từ chối
 

Sự kỳ vọng của người hâm mộ vào Hứa Vĩ Văn hoàn toàn có cơ sở. Ngoài chiều cao lý tưởng 1m75, Hứa Vĩ Văn còn sở hữu cơ thể cân đối, body chuẩn 6 múi nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao.

Ngôi sao sinh năm 1979 từng tham gia CLB người mẫu Hoa Học Đường từ khi còn đi học. Sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của chàng trai họ Hứa được đánh dấu bằng giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất năm 2003 cùng với “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra phong cách lịch lãm, luôn lựa chọn áo sơ mi kết hợp quần tây và vest sang trọng, mái tóc kiểu un-cut, vuốt keo cũng mang lại "thương hiệu" riêng cho mỹ nam họ Hứa.

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình, Hứa Vĩ Văn còn được yêu mến bởi cách ăn nói có duyên, giọng hát ấm áp và bước nhảy điêu luyện. Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, anh từng có thời gian hoạt động trong một nhóm nhạc. Nam diễn viên cũng từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Đặc biệt dù đã nhiều năm bước chân vào làng giải trí nhưng cho tới giờ, Hứa Vĩ Văn rất kín tiếng về đời tư và chọn cách nói không với scandal. Không quá ồn ào nhưng mỗi lần xuất hiện, ngôi sao 37 tuổi vẫn gây chú ý bởi cử chỉ lịch lãm và điềm đạm như vẫy tay cười thật tươi khi gặp fan, chỉnh váy hay nắm tay đồng nghiệp nữ trên thảm đỏ.

Từ những điểm mạnh đó, Hứa Vĩ Văn luôn là ẩn số được nhiều người để mắt và hy vọng anh sẵn sàng cầm trịch một chương trình thực tế trong nay mai.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-ra-hua-vi-van-moi-la-nguoi-duoc-lua-chon-lam-host-the-face-mua-2-thay-vi-huu-vi-n-124282.html

Hữu Vi The Face 2017 Hứa Vĩ Văn Lan Khuê

Tin tức mới nhất