Thí sinh "America's Next Top Model" bị sát hại

(2Sao) - Thí sinh "America's Next Top Model" mùa 21 Mirjana Puhar là một trong 3 nạn nhân bị sát hại tại một ngôi nhà ở Carolina (Mỹ).

Theo thông tin mới nhất, thí sinh từng tham gia cuộc thi "America's Next Top Model" mùa 21 - Mirjana Puhar được tìm thấy bị sát hại cùng với bạn trai và người bạn cùng phòng. Vụ sát hại xảy ra trong một ngôi nhà ở phía Bắc - Carolina (Mỹ).

Một người bạn của Mirjana Puhar đã gọi cảnh sát sau khi phát hiện cô và bạn trai chết tại hiện trường đẫm máu. Sau đó, một người bạn cùng phòng của bạn trai cô cũng được phát hiện đã chết.

Thí sinh từng tham gia cuộc thi "America's Next Top Model" mùa 21 vừa bị sát hại.

Cảnh sát đang điều tra vụ nổ súng có liên quan đến ma túy và các nạn nhân có quen biết với hung thủ. Nam thanh niên 19 tuổi tên là Emmanuel Jesus Rangel bị cho là thủ phạm và đang bị bắt giữ để điều tra. Danh tính của hai nạn nhân còn lại được xác định là Jonathan Alvarado (23 tuổi, bạn trai của Puhar) và Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi, bạn của Jonathan Alvarado).

Thủ phạm là nam thanh niên 19 tuổi đang bị bắt giữ.

Trong một tuyên bố chung với báo chí, Ken Mok và Tyra Banks - hai nhà sản xuất điều hành của "America Next Top Model" cho hay họ rất ngạc nhiên khi nghe Mirjana Puhar đã bị giết hại.

"Chúng tôi đang vô cùng đau buồn khi biết những tin tức bi thảm. Cô ấy là một người phụ nữ trẻ tuổi, hoạt bát và đầy hứa hẹn. Chúng tôi gửi lời cầu nguyện cho những người thân yêu của cô ấy."


Mirjana Puhar là một người mẫu 19 tuổi và từng gây ấn tượng khi tham gia "America's Next Top Model" mùa thứ 21. Tuy nhiên cô bị loại trong tập 10.


Những hình ảnh xinh tươi và nhí nhảnh của người mẫu xấu số.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao