Miss Grand International 2017

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... 'ship' đồ sang Việt Nam không kịp

Đến Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, thí sinh Bắc Ireland phải chịu thua vì thiếu trang phục dân tộc với lý do là đồ "ship" qua quá trễ!

Trong các cuộc thi hoa hậu quy mô toàn cầu, trang phục dân tộc được xem là một trong những phần thi quan trọng nhất. Các bộ trang phục đặc biệt này không những phải đẹp, mà còn mang cả bản sắc văn hóa của nước đó.

Ngay cả quá trình chuẩn bị, thiết kế và đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh cuối cùng cũng phải được tính toán kĩ lưỡng, hạn chế tối đa việc sai sót hoặc có sự cố khi trình diễn. Thế nhưng mới đây, thí sinh Bắc Ireland trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã phạm phải sai sót nghiêm trọng này.

Trong khi tất cả các đại diện từ những quốc gia khác đều lộng lẫy trong trang phục dân tộc, thì Chloe Louise Davies lại ngậm ngùi mặc một chiếc váy quá đơn điệu.

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... ship đồ sang Việt Nam không kịp-1
Chắc không ai nghĩ đây lại là trang phục dân tộc mà một thí sinh hoa hậu nên mặc để thi thố cùng các quốc gia khác.

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... ship đồ sang Việt Nam không kịp-2
Nhưng sự thật đằng sau đó chính là một câu chuyện đầy đáng tiếc cho đại diện từ Bắc Ireland.

Ngay sau khi hình ảnh bộ trang phục dân tộc của tất cả thí sinh được đăng tải để bình chọn online, Chloe đã có lời giãi bày về sự cố này.   

"Chào mọi người, tôi là đại diện từ Bắc Ireland. Tôi rất buồn khi xảy ra sự cố vì trang phục dân tộc gửi từ Bắc Ireland không đến kịp. Tôi hứa sẽ đăng tấm ảnh bộ trang phục đó khi nhận được.

Đây thực sự là nỗi ác mộng của bất kì thí sinh thi hoa hậu nào, nhưng nhờ sự hỗ trợ và ủng hộ tinh thần từ BTC cùng các thí sinh, tôi cũng thấy được an ủi phần nào. Trong đó, đại diện từ New Zealand đã cho tôi mượn bộ váy này và make up theo phong cách Games of Thrones - bộ phim được ghi hình tại quốc gia của tôi.

Đây là bộ trang phục chỉn chu nhất mà tôi có thể mang đến khán giả và rất cảm ơn mọi người đã động viên giúp tôi có thể vượt qua được nỗi sợ lúc đó, để đủ tự tin sải bước trên sàn diễn".

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... ship đồ sang Việt Nam không kịp-3

Ngay bên dưới bình luận của Chloe, tất cả khán giả trên thế giới đều gửi đến cô những lời cảm thông cho sự cố lần này.

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... ship đồ sang Việt Nam không kịp-4Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... ship đồ sang Việt Nam không kịp-5
Các khán giả từ khắp nơi trên thế giới đều đồng lòng bày tỏ sự thông cảm, đồng thời động viên thí sinh từ Bắc Ireland.

Việc thiếu sót trong một cuộc thi quan trọng là điều không thí sinh nào muốn, đặc biệt khi bản thân là đại diện của một quốc gia thi đấu cùng các quốc gia khác. Nhưng chính sự dũng cảm bước lên sân khấu để trình diễn của Chloe đã giúp cô gây ấn tượng vì can đảm đối diện với khó khăn dù không thể chiến thắng ở phần thi này.
 

Theo Infonet


Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 trang phục truyền thống Quốc phục

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017