The Voice - Giọng hát Việt 2017

Thí sinh hát tặng mẹ ung thư khiến huấn luyện viên Thu Minh khóc ròng rã

Phần trình diễn của Ngọc Ny trong tập 4 Giọng hát Việt đã khiến bộ tứ quyền lực ai nấy rơi nước mắt.



Tối 5/3, tập 4 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các HLV đã tìm ra được những giọng ca hay nhất hoàn thiện đội hình của mình.

Thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Cô thể hiện bằng tất cả cảm xúc của mình dành cho người mẹ yêu quý đang chịu đựng căn bệnh ung thư. Không kiềm chế được cảm xúc, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời. Sau khi bấm nút, Noo Phước Thịnh đã lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục phần trình diễn.

Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt lên sân khấu ủng hộ tinh thần của Ngọc Ny và chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ. Cả 3 HLV nữ đều dành những cái ôm ấm áp cho Ngọc Ny - một "chiến binh" tiếp theo của Noo Phước Thịnh.

Giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 4 là hot boy Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Anh thể hiện ca khúc "Tan" và khiến người nghe liên tưởng đến giọng hát của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Dương Thuận đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV. Kết quả, thí sinh đã chọn về team Tóc Tiên.

Mở màn chương trình là giọng ca Phạm Chí Huy, 26 tuổi đến từ TP. HCM. Anh làm nóng trường quay khi thể hiện ca khúc "Mưa phi trường" và đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Chàng trai này quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh.

Tiếp đến là thí sinh chất chứa đầy sự nổi loạn trong âm nhạc Nguyễn Ngọc Phát với ca khúc tự sáng tác mang tên "Cảm giác". Anh thể hiện những nốt cao chót vót cùng đoạn rap cực chất, và đã chinh phục được cả 4 HLV trong những câu hát cuối cùng. Kết quả, Ngọc Phát quyết định về với đội Noo Phước Thịnh.

Cô gái xinh đẹp mang tâm sự về niềm đam mê âm nhạc Phạm Thị Mỹ Linh, 22 tuổi đến từ Buôn Ma Thuột đã làm cả sân khấu "The Voice" "bùng nổ" khi thể hiện ca khúc nổi tiếng "No" bằng tiếng Anh, với chất giọng lạ tai đã chinh phục được HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Mỹ Linh quyết định về với đội của Thu Minh.


Khoảnh khắc Thu Minh khiến Tóc Tiên chưng hửng, Tóc Tiên đã dang tay ôm thí sinh nhưng Thu Minh
đã dắt Mỹ Linh lướt qua tới khu vực khán giả

Tiếp đến là chàng trai Đỗ Công Linh, sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh "She's Gone". Với những nốt lên cao khiến người nghe "nổi da gà" đã chinh phục được HLV Đông Nhi.

Với "ca khúc quốc dân" - "Anh cứ đi đi", giọng ca Bùi Hoàng Yến, nữ biên tập viên 26 tuổi với niềm đam mê ca hát mãnh liệt đã chinh phục được HLV Tóc Tiên. Chủ nhân "Vũ điệu cồng chiêng" cho rằng đây là một nhân tố rất sáng cho cuộc thi năm nay.

Thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai, 19 tuổi, đến từ Hà Nội, đã thể hiện một ca khúc nổi tiếng "Mama Knows Best". Ngay những câu hát nội lực đầu tiên đã chinh phục ba HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Kết thúc phần trình diễn, Đông Nhi nhanh chóng nhận ra Phương Mai trên sân khấu và cho biết cô bé là thành viên trong FC của Đông Nhi hơn 5 năm. Tuy nhiên, kết quả cô nàng fan cứng của Đông Nhi quyết định về với đội của Tóc Tiên.

Cô nàng sexy và cá tính Nguyễn Hiền Mai, đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc "House of the Rising Sun" và đã chinh phục được 4 HLV. Kết quả, Hiền Mai quyết định về team Noo Phước Thịnh.

Tiếp theo là một thí sinh đặc biệt - Nguyễn Đoàn Thanh. Anh thể hiện ca khúc "Duyên" với âm nhạc nhẹ nhàng cùng khả năng đánh Guitar điêu luyện đã chinh phục được HLV Đông Nhi.

Giọng ca đến từ Hà Nội, Đào Tâm Phương thể hiện ca khúc nổi tiếng "Hello". Ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến khán giả không khỏi thổn thức. Cô chinh phục được 2 HLV là Thu Minh, và Noo Phước Thịnh. Kết quả, Thu Minh đã hoàn thành đội hình với chiến binh cuối cùng là Tâm Phương.

Chàng giáo viên dạy tiếng Anh, Nguyễn Trọng Tín thể hiện ca khúc "Million Reasons". Với chất giọng lạ tai đã mang đến khán phòng một màu sắc lạ. Tuy nhiên, vẫn chưa may mắn anh không có HLV nào bấm chọn.

Tập 5 "The Voice - Giọng hát Việt" - Vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

>>> Hé lộ thực đơn của 4 Huấn luyện viên The Voice trước giờ lên sóng

 Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-hat-tang-me-ung-thu-khien-huan-luyen-vien-thu-minh-khoc-rong-ra-n-112757.html

Giọng hát Việt the voice 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Voice - Giọng hát Việt 2017