Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit

Gessica Notaro - người đẹp dự thi Hoa hậu Ý - giờ đã bị hủy hoại gương mặt xinh đẹp hoàn toàn vì bạn trai cũ tạt axit.



Gessica Notaro - một cựu thí sinh Hoa hậu Ý - vừa qua đã chia sẻ trên Dailymail về quãng thời gian hồi phục trong bệnh viện sau khi bị người bạn trai cũ tạt axit, khiến gương mặt cô bị hủy hoại từ trán xuống cằm.

Gessica Notaro nói, khoảng thời gian 2 tháng trong bệnh viện đối với cô kinh khủng như bị cầm tù. Cô chỉ có thể nói chuyện với những người đến thăm thông qua một tấm kính. Mẹ Gessica phải được tiệt trùng trước khi bước vào phòng bệnh.
 

Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit - Ảnh 1.
Gessica (28 tuổi) phải đeo mặt nạ bảo vệ mặt trong thời gian chữa trị
 

Hiện tại, Gessica phải đợi một năm hồi phục mới có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Mỗi tháng, cô phải bỏ 600 bảng Anh (17 triệu đồng) tiền thuốc men, thuốc nhỏ mắt và lotion để làm dịu cơn đau.

Thí sinh Hoa hậu Ý chia sẻ về lần đầu tiên từ bệnh viện trở về nhà: "Tôi đã trải qua 2 tháng trong 'tù'. Tôi không thể sống cuộc sống trước đây được nữa. Tôi không thể ra ngoài nắng, luôn bị mắc kẹt trong chiếc mặt nạ này và mặt tôi luôn đau đớn".

Người được cho rằng đã gây ra vụ việc là bạn trai cũ của Gessica - Jorge Edson Tavares, làm nghề vệ sĩ. Họ gặp nhau 3 năm trước khi cùng làm việc tại một công viên thủy cung ở Rimini (Ý). Tavares hiện đang ngồi tù chờ phiên tòa xét xử, anh phủ nhận mình là thủ phạm.

 

Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit - Ảnh 2.
Gessica và bạn trai cũ

Gessica bày tỏ: "Tôi phải chi toàn bộ số tiền mình có vào thuốc men. Cứ mỗi nửa tiếng, tôi lại cần thuốc nhỏ mắt và phải liên tục dưỡng ẩm cho da. Tôi không thể làm việc được nữa vì không thể xuống nước. Kể cả khi tôi bình phục sức khỏe, những vết sẹo về tinh thần vẫn sẽ còn đó suốt đời. Tôi sẽ luôn sợ hãi khi ra khỏi xe hay bước về nhà, bởi tôi sẽ luôn ám ảnh về cảnh tượng (bị tạt axit)".

 

Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit - Ảnh 3.
Gessica từng làm việc tại một công viên thủy cung

 

Tuy bị thương nghiêm trọng nhưng Gessica vẫn nuôi ước mơ làm ca sĩ. Cô nói mình đã hoàn tất một album: "Gương mặt tôi bị hủy hoại, nhưng những bộ phận trên đó thì vẫn còn. Miệng tôi vẫn lành lặn. Mũi cũng thế. Tôi vẫn có thể nhận ra mình trong gương. Con mắt này lẽ ra có thể bị mù, nhưng may là không sao. Và quan trọng nhất là giọng tôi vẫn còn. Khi axit chảy vào miệng, tôi đã suýt mất giọng hát, nhưng tôi đã nhổ ra kịp thời".

 

Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit - Ảnh 4.
Sắc vóc quyến rũ của Gessica

Theo Gessica kể, người bạn trai cũ Tavares của cô từng rất tuyệt vời. Nhưng khi họ chia tay vào tháng 8 năm ngoái, anh trở nên ghen tuông và luôn theo dõi Gessica: "Anh ta biết lịch làm việc của tôi và luôn theo dõi tôi. Khi tôi đi làm muộn 2 phút, anh ta lại nhắn tin: Em đi đâu thế? Sao em vẫn ở đó? Em ở đó với ai?".

Mặc dù người bạn trai này đã có tình mới, nhưng anh vẫn luôn đe dọa Gessica. Thậm chí có lần, Tavares còn đem dây thừng tới nhà Gessica dàn cảnh tự tử giả để chiếm lại trái tim cô. Khi Taraves dọa tạt axit Gessica, cô đã đem tin nhắn đến báo cảnh sát, nhưng họ chỉ yêu cầu suông Taraves tránh xa bạn gái cũ.

 

Thí sinh Hoa hậu Ý xinh đẹp bị biến dạng mặt vì bạn trai cũ tạt axit - Ảnh 5.

Hôm 10/1, khi Gessica đi chơi tối với bạn bè, Tavares đã rình theo, trốn sau chiếc xe và tạt axit vào mặt Gessica ngay khi cô đưa đầu ra khỏi cửa xe. Cô kể: "Mặt tôi bị bỏng rát và đôi mắt lập tức không nhìn được nữa. Đêm bị tấn công, tôi đã cầu nguyện: 'Hãy lấy đi nhan sắc hay bất cứ thứ gì khác, nhưng xin hãy giữ lại cho con đôi mắt'".

Gessica kể, gương mặt của cô sau khi bị tấn công bị bỏng hoàn toàn, một bên màu nâu sậm, một bên màu xanh lá. Nhưng Gessica nói cô không muốn trả thù: "Điều duy nhất tôi muốn là cho anh ta nhìn thấy tôi và nhận ra mình đã làm việc kinh khủng thế nào".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Thí sinh Hoa hậu Ý bị tạt axít

Tin tức mới nhất