Thí sinh "mắc bệnh sân khấu" thành "thánh nổ" khiến cả 4 vị giám khảo "phì cười"

Trong tập 4, Biệt tài tý hon phát sóng 22/1 vừa qua xuất hiện cặp đôi dance sport khiến cả hai đội giám khảo giằng co về với đội của mình.

Trong tập 4 Biệt tài tý hon phát sóng ngày 22/1 vừa qua, sự xuất hiện của những vị giám khảo khách mời mới  là ca sỹ Quang Vinh về với đội của giám khảo Trấn Thành, Chi Pu về với đội giám khảo Mỹ Linh.

Ấn tượng trong tập 4 là sự xuất hiện của cặp đôi nhí Nguyễn Tú Phương – Cao Ninh Bách nhảy dance sport điêu luyện như diễn viên chuyên nghiệp. Trong đoạn clip giới thiệu, hai bé đã trình diễn biệt tài chính của mình là dance sport. MC Ngô kiến Huy đã đưa ra 5 biệt tài khác nhau như nhảy múa, bơi nghệ thuật, diễn xuất… nhằm đánh lừa 4 vị giám khảo.

Tuy nhiên, không để bị “dắt mũi” như những lần trước đó, cả 4 vị giám khảo đều nhìn ra biệt tài của cặp đôi dance sport nhí này. Chính vì vậy hai đội giám khảo đều khẳng định các bé này có biệt tài dance sport.

Cặp đôi nhí Nguyễn Tú Phương – Cao Ninh Bách thể hiện màn dance sport trên sân khấu khá chuyên nghiệp. Ấn tượng hơn nữa khi cậu bé Cao Ninh Bách giới thiệu rất tự tin về  mình. Cặp đôi này đã ghép cặp được 2 năm, giành được nhiều giải thưởng khác nhau, phần lớn những màn thể hiện của hai bé đều do Cao Ninh Bách dàn dựng. Cậu bé tự nhận mình là “mắc bệnh sân khấu”. Căn bệnh này được cậu bé định nghĩa là khi khán giả khen và vỗ tay câu bé sẽ tự tin diễn sung, nổ hơn trên sân khấu.

Màn biểu diễn của hai bé đã chinh phục được vị giám khảo khách mời Quang Vinh, anh đã chiêu dụ cặp đôi này về với đội của anh để tham gia quay MV sắp tới của mình. Do hai bé đều ở Hà Nội, nên nữ ca sỹ mỹ linh đưa trường dạy hát, dạy dance sport của cô để dụ hai thí sinh này. Cuối cùng đội ca sỹ Mỹ Linh và Chi Pu đã chiến thắng trong cuộc đấu này.

Màn biểu diễn dance sport chuyên nghiệp trên sân khấu của cặp đôi

Kết thúc chương trình, Cặp đôi nhí Nguyễn Tú Phương – Cao Ninh Bách xuất sắc giành được giải thưởng 20 triệu và tiến vào vòng chung kết.

Luyên

Nguồn: Biệt Tài Tí Hon

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-sinh-mac-benh-san-khau-thanh-thanh-no-khien-ca-4-vi-giam-khao-phi-cuoi-n-108812.html

Nguyễn Tú Phương – Cao Ninh Bách Biệt tài tý hon Trấn Thành

Tin tức mới nhất