Thí sinh Miss Teen 2012 sôi nổi 'dìm hàng' Hotboy Dũng khùng

- Đứng trước các cô gái tuổi teen hồn nhiên, trong sáng, trẻ trung ở độ tuổi 16-19 tuổi của cuộc thi Miss Teen 2012, đạo diễn nổi tiếng của các bộ phim: Những Nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết,…Nguyễn Quang Dũng đã “hóa” 24 tuổi.

Trở thành vị giám khảo khách mời của Ngôi Sao Tuổi Teen 2012, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã xuất hiện với phong cách trẻ trung. Anh tỏ ra vô cùng hào hứng trong buổi hướng dẫn 12 thí sinh Miss Teen 2012 trước khi bước vào phần thi “Diễn xuất trước ống kính” tại Bảo tàng Mỹ thuật thành phố.

Sau khi nghe các thí sinh Miss Teen 2012 tự giới thiệu, có lẽ quá bất ngờ khi gặp gỡ các cô gái xinh đẹp, tài năng, nhưng chỉ ở độ tuổi còn teen: từ 16-19 tuổi, đạo diễn Dũng Khùng đã tự nhận mình là “Nguyễn Quang Dũng, 24 tuổi” cho không quá chênh lệch tuổi tác.


Với phần mở đầu dí dỏm, đạo diễn của bộ phim 'Những nụ hôn rực rỡ' nhanh chóng gây thiện cảm với 12 cô gái Miss Teen 2012 xinh đẹp khi nói về chủ đề diễn xuất. Diễn xuất trước ống kính rất cần thiết đối với người của công chúng và việc tham gia một cuộc thi Miss Teen 2012 sẽ giúp các thí sinh Miss Teen tự tin hơn trên con đường là người của công chúng sau này. Vì vậy, tại phần hướng dẫn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, các cô gái Miss Teen đã không bỏ lỡ cơ hội để giải đáp các thắc mắc xoay quanh chủ đề diễn xuất như: Trong âm nhạc, diễn xuất cần được áp dụng thế nào?, làm thế nào để nhớ lời thoại dài hay làm thế nào để hóa thân tốt nhất vào nhân vật,,.v.v.

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “diễn xuất là nghề khó nhất” mà anh từng biết. Theo anh, để diễn xuất tốt, người diễn cần hội tụ ba yếu tố: tưởng tượng tốt, khả năng trình diễn tốt và tự tin. Là một đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim: Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết,... nhưng Nguyễn Quang Dũng tự nhận mình là người “diễn xuất kém” vì không giỏi tưởng tượng.

Chùm ảnh thí sinh Miss Teen 2012 và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng:













Hoàng Phạm


Tin tức mới nhất