Thí sinh nam 'Produce 101' mùa 2 bị tố gạ tình fan nữ và đổ tội cho thí sinh khác

Nhiều fan nữ đã nhận được tin nhắn từ thí sinh "Produce 101" mùa 2 Ha Min Ho với nội dung khiếm nhã và mang mục đích gạ tình rõ ràng.

Thí sinh Ha Min Ho của chương trình Produce 101 mùa 2 - show tuyển chọn các thành viên ưu tú nhất để thành lập nhóm nhạc nam - đang lao đao khi vướng nghi án gạ tình loạt fan nữ qua mạng xã hội. Loạt tin nhắn nhạy cảm mà anh chàng nhắn cho các cô gái đã bị phát tán rộng rãi trên mạng, khiến thí sinh 20 tuổi này hứng chịu vô số chỉ trích.


Thí sinh "Produce 101" mùa 2 Ha Min Ho


Cụ thể, vào ngày 7/5 vừa qua, trên các diễn đàn online bỗng nhiên tràn ngập nội dung tin nhắn gạ tình của Ha Min Ho với không chỉ một mà nhiều fan nữ của mình. Anh chàng sử dụng những lời đường mật để thuyết phục các cô gái gặp gỡ mình một cách riêng tư, thậm chí còn có những câu từ nhạy cảm để ám chỉ hành vi quan hệ tình dục. Ha Min Ho cũng liên tục dặn dò họ phải giữ bí mật về những tin nhắn này, điều đó càng cho thấy động cơ không trong sáng của thí sinh "Produce 101".

Dưới đây là loạt tin nhắn với nội dung gạ tình khó chối cãi của Ha Min Ho:


"Anh sẽ không làm gì em đâu. Em sẽ tới chứ?"


Tin nhắn với nội dung nhạy cảm nhất trong loạt tin nhắn gạ tình nói về hành vi quan hệ tình dục


"Chuyện em nhắn tin với anh, đừng có nói cho ai kể cả là với bạn bè đấy"


"Hãy giữ kín chuyện em nhận được tin nhắn của anh nhé"


"Vì em muốn nắm tay anh nên anh đã đưa tay ra, vậy thì em có thể trao anh đôi môi của em được không?"


Không dừng lại ở đó, Ha Min Ho còn vướng nghi án hãm hại một thí sinh khác cùng chương trình có tên Yoo Seon Ho - một thực tập sinh của công ty Cube Entertainment, khi anh chàng đổi tên Facebook của mình từ "Haro" thành "Yoo Seon Ho". Hành động này được cho là để "gắp lửa bỏ tay người", gán tội gạ tình fan nữ cho Yoo Seon Ho.


Ha Min Ho đổi tên Facebook thành "Yoo Seon Ho", tên của một thí sinh "Produce 101" khác. Hành động này được nhiều người cho là để đổ tội cho thực tập sinh nhà Cube


Thí sinh Yoo Seon Ho, người bất đắc dĩ vướng vào vụ lùm xùm này


Trước sự việc này, công ty chủ quản The Vibe Label của Ha Min Ho đã lên tiếng thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của gà nhà. Tuy nhiên, mặc dù thừa nhận việc gạ tình fan, công ty của Ha Min Ho cho biết việc anh chàng đổi tên Facebook không phải là để hãm hại đối thủ trong "Produce 101", mà là để trêu đùa một người bạn của mình cũng trùng hợp mang tên Yoo Seon Ho. The Vibe Label cũng cho biết Ha Min Ho sẽ rút khỏi chương trình "Produce 101" sau scandal này, cũng như chấm dứt hợp đồng với công ty.

Theo Trí Thức Trẻ


Produce 101 mùa 2 Produce 101

Tin tức mới nhất