Thí sinh Vietnam's Next Top Model bị fan tát rát mặt

- Tham gia cùng fan trong một vở kịch tự phát, chàng hotboy của Vietnam's Next Top Model 2013 bị bạn tặng cho một cú tát như trời giáng đúng lúc sức khỏe của thí sinh này không được tốt.

Một thử thách khá thú vị của tuần 8 tại Vietnam's Next Top Model 2013 là cách thí sinh được làm chủ một buổi họp fan club để đo sức hút và khả năng làm chủ trước đám đông. Khá nhiều tình huống thú vị đã diễn ra ở thử thách này.

Vũ Tuấn Việt thì được các fan nữ rất hâm mộ và muốn được chiêm ngưỡng thân hình 6 múi của anh. Không ngần ngại, Tuấn Việt đã cởi phăng áo để lộ ra những cơ bắp rắn chắc nhiều người mơ ước trước mấy chục fan. Hành động này được fan cổ vũ nhiệt tình nhưng lại bị giám khảo Thanh Hằng nhận xét là thiếu tiết chế. Nữ giám khảo cũng nhắc nhở Tuấn Việt phải tiết chế và làm chủ bản thân chứ không nên bị người khác điều khiển.


Vũ Tuấn Việt khoe hình thể 6 múi với các fan


Chà Mi được một fan nam đề nghị nhảy cùng trong khi cô không hề biết nhảy. Trong lúc xoay tròn trong vòng tay của bạn nhảy, chiếc váy của Chà Mi có dấu hiệu bị tụt khiến cô gái này khá lóng ngóng. Rất may là không có sự cố nào đáng tiếc xảy đến với cô.

Hằng Nguyễn thì bị fan nam "lừa" khi hỏi về việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ không khi sở hữu chiếc mũi cao ấn tượng như vậy. Để chứng minh mũi mình là "hàng thật", thí sinh này đã cho fan nam sờ và kết quả là fan nam lém lỉnh nhanh chóng đặt một nụ hôn lên má của cô thí sinh mảnh dẻ.

Mâu Thanh Thủy thì bị fan làm khó khi bắt nhảy múa trong khi cô cho biết không hề có chút tài năng nào trong lĩnh vực này. Cuối cùng Mâu Thanh Thủy vẫn phải nhảy Gangnam Style cùng với một vài fan và kết quả là cô thở không ra hơi sau màn thử thách này.

Người chiến thắng trong thử thách làm chủ đám đông là Dương Mạc Anh Quân. Anh Quân trở thành người điều khiển các fan chứ không bị chỉ huy bởi người hâm mộ như các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, dường như Anh Quân hơi diễn nên chưa thực sự chân thật, gần gũi như các bạn còn lại.


Dương Mạc Anh Quân hào hứng vì lần đầu chiến thắng thử thách

Dù không phải là người chiến thắng trong phần thử thách này nhưng có lẽ Quang Đại sẽ là người gây ấn tượng nhiều nhất. Vì anh chàng này thể hiện sự hồn nhiên, dễ gần khi cùng với fan của mình trò chuyện, cười nói và thậm chí là đóng kịch cùng fan. Trong vở kịch tự phát của Đại và một fan nam, Đại bị bố (fan nam) cấm bỏ học để đi thi Vietnam's Next Top Model. Thí sinh này cãi lại và lập tức bị bạn diễn dành cho một cái tát như trời giáng. Không biết vì quá đau hay vì mải mê diễn mà Quang Đại phải mất một lúc lâu xoa má để giảm cơn đau.


Quang Đại bị bạn diễn tát thẳng tay trong khi đang diễn kịch


T.C

Tin tức mới nhất