Xâm hại tình dục bé gái

Thi thể bé gái Việt được đưa về quê hương vào đầu tháng 4

Thi thể bé gái Việt sẽ được đưa về Việt Nam theo nguyện vọng của gia đình.



Theo một số nguồn tin, lễ phúng điếu và cầu siêu cho bé L. sẽ diễn ra vào chiều thứ 6, ngày 31/3 tại nhà tang lễ Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Sau tang lễ tại Nhật, gia đình sẽ đưa cháu về Việt Nam vào ngày 2/4.

Trước đó, anh H., bố bé L., có nguyện vọng đưa thi thể con gái mình về Việt Nam để tổ chức tang lễ. Vợ anh H. cũng đã trở lại Nhật Bản sau khi hay tin dữ về con gái mình.

Thi thể bé gái Việt được đưa về quê hương vào đầu tháng 4 - Ảnh 1.

Địa điểm tổ chức tang lễ cho bé gái Việt ở Nhật Bản. Nguồn: Sugoi.

Sau 4 ngày kể từ khi thi thể bé gái người Việt được tìm thấy, cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tích cực điều tra, tìm kiếm hung thủ. Quần áo, ba lô và hộp bút của bé gái Việt cũng đã được tìm thấy ở dọc bờ sông tỉnh Ibaraki.

Như tin đã đưa, vào sáng ngày 26/3, tại thành phố Abiko, Chiba (Nhật), một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể bé gái khoảng 9, 10 tuổi dưới một bãi cỏ ở kênh thoát nước. Thi thể bé gái trong tình trạng không quần áo và vật dụng cá nhân, đặc biệt có vết đỏ bất thường ở vùng cổ.

Chiều cùng ngày, NHK và nhiều trang tin ở Nhật cho biết, cảnh sát đã xác nhận, đó là thi thể bé L.T.N.L, quốc tịch Việt Nam, đang học lớp 3 tại trường tiểu học số 2 Mutsumi thuộc thành phố Matsudo.

Theo TTVN


bé gái người Việt bị sát hại thi thể bé gái người Việt xâm hại tình dục bé gái xâm hại trẻ em xâm hại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái