Thi thể Lam Khiết Anh phân hủy khó nhận dạng, người nhà sốc không nói nên lời

Ngày 5/11, chị gái Lam Khiết Anh đã đến nhà xác để nhận thi thể. Tuy nhiên, cái xác đang trong quá trình phân hủy nặng.

Theo QQ đưa tin, ngày 5/11, chị gái Lam Khiết Anh đã đến nhà xác để thực hiện quá trình nhận dạng. Tại đây, họ vô cùng bàng hoàng khi thi thể đã biến dạng không thể nhận ra, bởi lúc phát hiện Lam Khiết Anh tử vong trong nhà, xác chết đã có dấu hiệu phân hủy và bốc mùi khó chịu.

Khi được các nhân viên khám nghiệm tại nhà xác báo trước rằng thi thể Lam Khiết Anh đã bị biến dạng, chị gái nữ diên viên xấu số đã quá sốc không thể nói nên lời. Việc này đã khiến quá trình tiếp nhận thi thể kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ.

Trang Sina đăng tải: "Chị gái Lam Khiết Anh né tránh ống kính. Cô từ chối mọi câu hỏi của phóng viên. Cô ấy né tránh khi được hỏi về việc tổ chức tang lễ".

Thi thể Lam Khiết Anh phân hủy khó nhận dạng, người nhà sốc không nói nên lời-1
Thi thể Lam Khiết Anh được phát hiện muộn nên đã có dấu hiệu phân hủy

Thay mặt gia đình, người phát ngôn cũng chính là bạn thân của Lam Khiết Anh có chia sẻ rằng đã trao đổi với gia đình Lam Khiết Anh về việc lo hậu sự. Tuy nhiên, phía gia đình Lam Khiết Anh nói cần xem xét lại và vẫn chưa đưa ra thời gian chính xác tổ chức tang lễ.

Trước đó, Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong cũng có ý muốn thay mặt gia đình tổ chức đám tang cho Lam Khiết Anh. Apple Daily đưa ra nhận định rằng lễ tang của Lam Khiết Anh có thể sẽ diễn ra kín đáo và riêng tư. 

Thi thể Lam Khiết Anh phân hủy khó nhận dạng, người nhà sốc không nói nên lời-2
Lam Khiết Anh sống cô độc đến cuối đời

Lam Khiết Anh là nữ diễn viên TVB nổi tiếng những thập kỷ 80 - 90. Thế nhưng, sự nghiệp của bà đã không còn thăng hoa sau khi bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp mà không thể làm gì chống lại.

Đến cuối đời, bà chỉ biết sống đơn độc một mình dựa vào trợ cấp xã hội. Khi phát hiện có khối u trong tử cung, vì không có tiền nên bà đã mặc kệ bệnh tật. Cuộc đời Lam Khiết Anh kết thúc tại nhà riêng, nguyên nhân là do ngã trong nhà vệ sinh, bị mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong.

Theo Đất Việt


lam khiết anh

Tin tức mới nhất