Thi thể người đàn ông không nguyên vẹn sau vụ nổ lớn ở Sài Gòn

Một vụ nổ lớn xảy ra vào sáng ngày 4/1 ở phường Long Bình, quận 9 khiến 1 người đàn ông tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn. Người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu.



 Ngày 4/1, Công an quận 9 cho biết đang tiến hành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM điều tra vụ nổ diễn ra tại khu vực phường Long Bình khiến 1 người đàn ông tử vong và 1 người khác bị thương. 

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, ông Nguyễn Văn Triệu (khoảng 60 tuổi, ngụ phường Long Bình, quận 9) điều khiển xe máy chở theo 1 thùng phi đến ngôi nhà ở số 1309 đường Nguyễn Xiển thuộc khu phố Thái Bình 2, phường Long Bình, quận 9 để tiến hành cắt nắp thùng. 

Khi ông Triệu cùng với 1 người đàn ông trong ngôi nhà đang ngồi cắt nắp thùng phi thì bất ngờ chiếc thùng phi nổ lớn. Mọi người nghe tiếng nổ chạy qua thì phát hiện ông Triệu đã tử vong gần đó. Thi thể của ông không còn nguyên vẹn. Riêng người đàn ông còn lại bị thương nhẹ và được đưa đi cấp cứu. 


Ông Triệu tử vong sau vụ nổ


Tại hiện trường chiếc thùng phi ở cách thi thể ông Triệu khoảng 5m. Sự việc được báo cho lực lượng chức năng địa phương. 

Nhận tin báo, Công an quận 9 có mặt phối hợp cùng các đơn vị phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

T
Người nhà đau buồn trước cái chết của ông Triệu


Được biết, ông Triệu và chủ nhà trên là sui gia. Trong sáng hôm nay, ông Triệu chở thùng phi khoảng cao hơn 1 met tới ngôi nhà trên để nhờ cắt ra mang về để nấu thức ăn cho gia súc.

Theo Trí thức trẻ


thi thể không nguyên vẹn sau vụ nổ những cái chết thương tâm tin tin hot tai nạn thương tâm tin tức Sài Gòn vụ nổ

Tin tức mới nhất