Thi thể ông lão chạy xe ôm phân hủy nặng cùng thư tuyệt mệnh trong phòng trọ

Phát hiện mùi hôi thối nồng nặc, người dân đi tìm thì phát hiện thi thể người đàn ông chạy xe ôm trong phòng trọ đang trong quá trình phân hủy nặng. Bên cạnh là cuốn sổ có lá thư tuyệt mệnh.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 9h30 ngày 19/2 tại con hẻm 105, đường số 1, phường 11 (quận Gò Vấp, TP.HCM). Vào thời điểm trên, người dân trong hẻm ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc xuất phát từ một căn nhà trọ tại hẻm này.

Mọi người chia nhau đi tìm thì phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà trọ trong hẻm 105. Nghi có điều chẳng lành, khi phá cửa ra, nhiều người tá hỏa khi phát hiện người đàn ông khoảng 65 tuổi (ngụ quận 3, TP.HCM) đã tử vong. Thi thể nằm dưới nền nhà, đã chết từ nhiều ngày trước đó và đang trong quá trình phân hủy nặng.

thi the
Con hẻm nơi phát hiện thi thể

Ngay sau đó, sự việc được báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an P.11 và công an Q. Gò Vấp nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một quyển sổ có ghi bức thư tuyệt mệnh của người này.

Người thân của nạn nhân cũng kịp đến hiện trường, khóc ngất khi thấy thi thể người thân. Những người hàng xóm của người đàn ông xâu số trên cho biết ông này tên Chín, có gia đình ở Q.3. Ông Chín về đây thuê trọ được hơn 10 năm nay và hành nghề xe ôm ở trung tâm thành phố. Trong cuộc sống thường ngày ông sống khép kín, ít giao tiếp với những người xung quanh.

thithe
Nguyên nhân ban đầu được xác định do tự tử

Một cán bộ công an Q. Gò Vấp cho biết nguyên nhân ban đầu của cái chết có thể do tự vẫn. Đến 12h trưa cùng ngày, thi thể tài xế xe ôm được công nhân công ty môi trường đô thị thành phố chuyển về nhà xác. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao