Thi thể phượt thủ tử vong ở Tà Năng - Phan Dũng sắp về đến Sài Gòn

Sau khi được đưa lên đỉnh thác Lao Phào (Bình Thuận), thi thể phượt thủ Thi An Kiện đang được chuyển về một ngôi chùa ở quận 11 (TP HCM) để gia đình lo hậu sự.

Ông Mang Xích, Phó chủ tịch xã Phan Dũng (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) nơi phượt thủ Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ tại TP HCM) tử vong cho biết, đến tối ngày 23/5, anh Kiện đã được chuyển từ nơi tử vong lên đỉnh thác Lao Phào.

Trước đó, Kiện cùng một số người bạn tổ chức ''phượt" trên cung dường Tà Năng - Phan Dũng vào ngày 11/5. Tuy nhiên chỉ một ngày sau, khi đến địa bàn giáp ranh hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận thì cả nhóm phát hiện Kiện mất tích.


Tà Năng - Phan Dũng có khung cảnh rất đẹp, thu hút nhiều phượt thủ khám phá.

Sau đó, nhóm phượt thủ báo với lực lượng chức năng cùng túa ra tìm kiếm Kiện. Hơn một tuần huy động sức người, chó nghiệp vụ và cả fly cam, cuối cùng xác của Thi An Kiện được tìm thấy tại tầng 6 thác Lao Phào. Cơ quan chức năng xác định khả năng lớn nhất của nạn nhân trượt té xuống thác và tử vong sau đó.

Theo một nguồn tin riêng, trong hôm nay (24/5), thi thể nạn nhân sẽ được đưa từ Bình Thuận về một ngôi chùa ở quận 11 (TP HCM) để gia đình tiếng hành lo hậu sự.


Tuy nhiên nơi đây ẩn chứa nhiều nguy hiểm, nhất là vào mùa mưa đường rất khó đi.

Tà Năng - Phan Dũng là cung đường trekking rất đẹp dài khoảng 50 km, đi qua ba tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận và Lâm Đồng. Hằng năm nơi đây thu hút rất nhiều phượt thủ đến chinh phục. Tuy nhiên nơi này đầy rẫy hiểm nguy khi độ cao thay đổi chóng mặt, nhiều thác núi và ngã rẽ.

Đặc biệt vào mùa mưa đường đi rất trơn trợt, thậm chí lũ có thể về bất ngờ. Trước sự việc Thi An Kiện tử vong, Tà Năng - Phan Dũng đã từng 'cướp' đi sinh mạng nhiều phượt thủ.
 


Theo Thoidai.com.vn


Tai nạn bất ngờ phượt thủ Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao