Thi thể thiếu nữ 16 tuổi trôi sông sau ngày đính hôn không thành

Không thấy nhà trai đến làm lễ đính hôn như đã thông báo, thiếu nữ 16 tuổi buồn bã bỏ nhà đi biệt tích. Gần một tuần sau, người nhà phát hiện thi thể cô gái trôi dưới sông Rác.

Ngày 4/3, ông Nguyễn Lương Nam, Trưởng Công an xã Kỳ Tây xác nhận vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ tại khu vực Eo Ná (giáp ranh hai xã Kỳ Trung và Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang trong quá trình phân hủy. Nạn nhân được xác định là Hoa (16 tuổi, đã đổi tên, trú xã Kỳ Tây).

Trước đó một ngày, người dân đi qua khu vực trên phát hiện mùi hôi thối khó chịu. Quan sát xung quanh, họ thấy thi thể người phụ nữ đang trôi dưới sông Rác qua cầu Eo Ná.


Lực lượng chức khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV
 

Theo ông Nam, gần 10 ngày trước, gia đình Hoa và gia đình bạn trai chọn ngày 22/2 để tổ chức lễ đính hôn cho hai người. Tuy nhiên, đến ngày hẹn không thấy nhà trai đến như đã thông báo. Thiếu nữ 16 tuổi buồn bã, thất vọng rồi bỏ nhà đi từ ngày 25/2.

Ông Nam cho biết thêm, người thân đã tìm kiếm Hoa nhiều ngày nhưng không có kết quả. Công an huyện Kỳ Anh phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh đang làm rõ vụ việc.
 


Xã Kỳ Tây, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), khu vực gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing


thiếu nữ 16 tuổi đính hôn thi thể

Tin tức mới nhất