The Face Vietnam 2018

Thích làm 'hoa hậu thân thiện' The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì 'quá thiếu muối'

Một màu nhàm chán cùng việc cố gắng làm "hoa hậu thân thiện", Minh Hằng chưa tạo được ấn tượng với khán giả qua 6 tập The Face 2018.

Trong số 3 vị huấn luyện viên The Face Vietnam 2018, Minh Hằng chính là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất cho dư luận ngay từ khi cô đặt bút ký hợp đồng ngồi ghế nóng tại chương trình này. 

Xuất thân là một ca sĩ - diễn viên, Minh Hằng vốn đã quá quen thuộc với khán giả qua những bản hit hay dự án điện ảnh nổi tiếng. Chính vì vậy, khi nghe tin "lính không chuyên" Minh Hằng được giao nhiệm vụ huấn luyện thí sinh tại The Face, cộng đồng mạng được một phen dậy sóng.

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-1Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-2
Từ những ngày đầu, khán giả đã "hết hồn" với phong cách thời trang của Minh Hằng.

Ở những ngày đầu hoạt động của chương trình, Minh Hằng đã khiến khán giả phải “hú hồn” với phong cách thời trang khó hiểu. Đứng cạnh Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, “bé Heo” chưa thể so bì được về hình thể. 

Với chiều cao khiêm tốn, cô nàng thường xuyên lọt thỏm giữa khung hình. Chính vì thế, giọng ca Một vòng trái đất cần đến những thủ thuật thời trang để ăn gian chiều cao và trở nên nổi bật giữa 2 chân dài đình đám.

Càng về sau, gu ăn mặc của Minh Hằng được cải hiện rõ rệt. Tuy nhiên, phong cách thời trang của cô có vẻ như thiếu đi một sự nhất quán, chưa thể hiện rõ định hướng hình ảnh như Thanh Hằng hay Võ Hoàng Yến. 

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-3
Thời trang của Minh Hằng có sự đa dạng...

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-4Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-5
... nhưng thiếu ý tưởng nhất quán trong hành trình 6 tập qua.

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-6Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-7
Về chiều cao, Minh Hằng khá lép vế trước 2 siêu mẫu trong mỗi khuôn hình.

Không có nhiều kinh nghiệm catwalk như 2 siêu mẫu đình đám, tuy nhiên Minh Hằng lại mạnh về mặt diễn xuất. Là một diễn viên lâu năm cộng thêm việc nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo lớn, cô luôn được đánh giá cao trong những bài dạy diễn xuất ở lớp Master Class.

Nhưng cũng thật "đen" cho Minh Hằng, vốn là một người thường xuyên đóng quảng cáo nhưng team nữ ca sĩ lại thường xuyên để tuột mất chiến thắng vào tay đội bạn ở chính những thử thách quay TVC. Nhận lấy thất bại ở lĩnh vực sở trường, team Minh Hằng có vẻ như đang dần bị 2 đội đối thủ bỏ lại ở phía sau.

Ngay từ khi chương trình bắt đầu, Minh Hằng luôn giữ thái độ dĩ hòa vi quý với Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Thậm chí, cô còn bị cho là "hoa hậu thân thiện" một màu, ứng xử an toàn đến mức gần như chưa tạo ra được kịch tính nào - điều mà ít nhiều các chương trình truyền hình thực tế cần phải có. Phải chăng nữ ca sĩ "ém" lại những bức xúc của bản thân để bùng nổ ở chặng cuối The Face?

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-8
Minh Hằng mới bị Thanh Hằng "dằn mặt" vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Mới ngày nào Minh Hằng khóc nghẹn tố Hà Hồ chèn ép tại The Face, phải đương đầu với nhiều sóng gió trong vụ lùm xùm. Thời điểm đó, Thanh Hằng là người ở bên an ủi, động viên tinh thần cho người em thân thiết. 

Tuy nhiên ở tập 5 của The Face, vì sự sơ sót trong khâu tổ chức dẫn đến hiểu lầm Thanh Hằng nhìn thấy thí sinh bị đưa vào phòng loại của đội Minh Hằng. Giọng ca Một vòng trái đất đã nổi giận, đùng đùng bỏ về. Hành động của Minh Hằng đã đem đến hậu quả đáng tiếc, phần nào làm rạn nứt tình chị em giữa cô và đàn chị.

Dù Minh Hằng sau đó lên tiếng xin lỗi nhưng tất cả đã muộn màng. Trên sóng truyền hình, Thanh Hằng thẳng thắn "dằn mặt" thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của đàn em thân thiết bấy lâu nay và quyết định bỏ ngỏ lời xin lỗi.

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-9
Sau ồn ào với Thanh Hằng, Minh Hằng quay qua an ủi Võ Hoàng Yến khi team siêu mẫu bị loại thí sinh.

Tình chị em song Hằng có dấu hiệu rạn nứt, Minh Hằng quay sang dỗ dành Võ Hoàng Yến khi thành viên team chân dài lại một lần nữa phải rời khỏi cuộc chơi. Hành động này gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả dù trước đó, Minh Hằng - Hoàng Yến được cho là khó có thể gột sạch "mối thù".

Ngay từ ngày nhận lời ngồi ghế nóng, Võ Hoàng Yến thẳng thắn tuyên bố Minh Hằng không phù hợp với chương trình The Face vì thiếu chuyên môn nghề nghiệp. Cô cũng không thể tưởng tượng được Minh Hằng sẽ huấn luyện thí sinh như thế nào. Trước sự tấn công của Võ Hoàng Yến, Minh Hằng cũng liên tiếp "phản đòn" trên truyền thông. Cuộc chiến ngầm của 2 vị huấn luyện viên được cho là nổ ra từ đó.

Thích làm hoa hậu thân thiện The Face 2018, ai ngờ Minh Hằng khiến bao người phát mệt vì quá thiếu muối-10
Nếu xét về hình tượng "hoa hậu thân thiện", Minh Hằng đã thực sự "đóng tròn vai".

Trong khi cuộc chiến ngầm vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ sau màn thân thiết bất ngờ, 2 phe fan lại liên tục đẩy thuyền “yêu đương” giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Nữ ca sĩ cũng rất thích thú, hồn nhiên "hùa theo" câu chuyện này.

Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến chia sẻ cảm xúc khi được fan ghép đôi với Minh Hằng. Theo đó, Minh Hằng đòi làm “bánh bèo” còn Võ Hoàng Yến phải làm “trai”. Sự yêu - ghét xoay nhanh hơn chong chóng của cặp người đẹp làm không ít khán giả hoang mang. Phải chăng Yến - Hằng mới là "The Bè lũ" thực sự tại The Face và tình chị em "trên bến dưới thuyền" của song Hằng đã bốc cháy chỉ với một mồi lửa?

Điều này đã khiến khán giả phải đặt câu hỏi: Liệu Minh Hằng có phải là người gió cuốn chiều nào bay theo chiều đó?

Rõ ràng, The Face Vietnam là một chương trình mang nhiều màu sắc cá tính mà ở đó, mỗi huấn luyện viên đều có một phong cách riêng. Trong khi Thanh Hằng mạnh mẽ, quyết đoán thì Võ Hoàng Yến lại lạnh lùng, hiếu chiến.

Nếu phải đem ra so sánh với 2 đối thủ còn lại thì Minh Hằng lại có phần mờ nhạt trong việc xây dựng hình tượng. Trong cuộc sống, dĩ hòa vi úy là tốt. Tuy nhiên, Minh Hằng đang ở The Face Vietnam - một trận đấu loại trừ "một mất một còn" - một cuộc chiến không có chỗ cho “hoa hậu thân thiện”.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-lam-hoa-hau-than-thien-mot-mau-tai-the-face-2018-n-169323.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018