Thích thú với clip Thảo Trang dạy con trai 4 tháng tuổi tập bơi

Giây phút Thảo Trang dạy quý tử mới chỉ 4 tháng tuổi tập bơi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, nữ ca sĩ Thảo Trang đã mang theo con trai 4 tháng tuổi đi bơi giữa tiết trời oi bức của TP HCM. Ngắm nhìn những hình ảnh và clip dạy con tập bơi mà nữ ca sĩ Xấu lạ đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú.
 


Clip Thảo Trang dạy con trai 4 tháng tuổi tập bơi.


Hình ảnh bé Alex kháu khỉnh bơi giữa hồ khiến nhiều người thích thú.

 

Trong clip, dù mới chỉ 4 tháng tuổi nhưng cậu bé Alex (biệt danh của con trai Thảo Trang) đã rất cứng cáp, liên tục đạp nước và nở nụ cười rất dễ thương bên mẹ. "Lần đầu xuống hồ bơi nước lạnh hơi mếu máo tí, xong thì nhoi tung hồ" - Thảo Trang chia sẻ về quá trình tập bơi của quý tử.
 


Alex tinh nghịch bên bà ngoại sau khi tập bơi xong.


Hình ảnh cậu bé nằm ngửa, dang tay khi được tắm nắng.
 

Trước đó, giọng ca Đại lộ đón gió cũng từng chia sẻ về nét tính cách đặc biệt của cậu quý tử khi mới chào đời. Theo Thảo Trang, Alex trộm vía tuy còn nhỏ nhưng biểu cảm rất đa dạng, hài hước, ngay cả khi mếu cũng khiến cho mẹ phải bật cười.

"Chắc không có người mẹ nào như tôi, thấy con khóc tôi mừng lắm, vì bé rất ít khóc từ lúc mới sinh ra, mà ông bà ta có nói trẻ con mới sinh khóc nhiều cho bổ phổi, thế là mỗi lần con khóc là tôi cười như được mùa. Hiện nay niềm vui lớn nhất của tôi chính là mỗi ngày mang con ra chơi như búp bê", Thảo Trang hào hứng cho biết.
 


Bé Alex nhà Thảo Trang dù còn nhỏ nhưng có nét hài hước, đáng yêu rất riêng biệt.



Những biểu cảm hài hước, dễ thương của con trai thường xuyên được Thảo Trang ghi lại.

 

Trước đó, thông tin Thảo Trang mang bầu được bảo mật tuyệt đối. Phải đến khi nữ ca sĩ thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng ngày 27/11 trên đất Mỹ, người hâm mộ của cô mới biết được thông tin.

Cậu bé Alex chào đời khỏe mạnh, nặng 3,7 kg và đã mang lại niềm vui lớn cho nữ ca sĩ. Khi được hỏi về cách dạy con, Thảo Trang quan niệm: "Tôi thương con nhưng chắc chắn không chiều con, tôi sẽ nuôi dạy để bé có ý thức tự lập từ bé, không ỷ lại và có tư tưởng hiện đại, tự lập giống mẹ".
 



Bé Alex chào đời đã mang lại niềm vui lớn cho ca sĩ Thảo Trang.
 

Thảo Trang sinh năm 1987, được biết đến từ khi cô thi Vietnam Idol mùa đầu tiên. Trong gần 10 năm ca hát chuyên nghiệp, cô ra mắt nhiều sản phẩm có chất lượng.

Trước khi sinh con, Thảo Trang từng có vài mối tình với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, lần này cô lại giấu kín về cha của đứa trẻ. Cách đây vài tháng, khi có tin đồn đang mang bầu, Thảo Trang chọn cách không chia sẻ.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Con trai Thảo Trang Ca sĩ Thảo Trang Thảo Trang Xấu lạ thảo trang

Tin tức mới nhất