Thích thú xem clip nhiều năm trước: Vũ Cát Tường - Khởi My - Bảo Anh cùng so tài trên sân khấu

Đoạn clip hiếm hoi này chắc chắn sẽ khiến bạn phải phì cười với hình ảnh "ngày hôm qua" của 3 nàng ca sĩ đình đám Vpop ở thời điểm hiện tại.

Chặng đường hoạt động nghệ thuật của bất cứ ngôi sao nào cũng không hề dễ dàng. Thậm chí, có những trai xinh, gái đẹp phải “trầy trật” qua rất nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ để có được ngày hôm nay. Và hình ảnh “ngày hôm qua” của họ ở các cuộc thi ấy luôn là đề tài thú vị, nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi sự ngô nghê, đáng yêu hiếm thấy.

Nếu Vũ Cát Tường, Bảo Anh và Khởi My cùng xuất hiện ở một cuộc thi cách đây 9, 10 năm thì sao, đã đủ bất ngờ để bạn phải click vào ngay chưa? Vâng, đây không phải câu hỏi vu vơ, hãy xem đoạn clip dưới đây:
 


Vũ Cát Tường và Bảo Anh tham dự "Tiếng ca học đường" năm 2008.

Thích thú xem clip nhiều năm trước: Vũ Cát Tường - Khởi My - Bảo Anh cùng so tài trên sân khấu-1
Có thể thấy, Vũ Cát Tường và Bảo Anh đều xuất hiện trong chương trình "Tiếng ca học đường" và tham dự khi còn ngồi dưới mái trường cấp 3. Bảo Anh lúc đó đã đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi âm nhạc.

Thích thú xem clip nhiều năm trước: Vũ Cát Tường - Khởi My - Bảo Anh cùng so tài trên sân khấu-2
Vũ Cát Tường với kiểu tóc cột hai bên ngộ nghĩnh. Cô là học sinh giỏi Hoá và đang còn học trường chuyên Thoại Ngọc Hầu, tỉnh An Giang.

Thích thú xem clip nhiều năm trước: Vũ Cát Tường - Khởi My - Bảo Anh cùng so tài trên sân khấu-3
Sau khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên, Bảo Anh đã ghi dấu ấn của mình trên bản đồ Vpop với loạt ca khúc ăn khách như "Trái tim em cũng biết đau", "Yêu một người vô tâm", "Anh muốn em sống sao"…

Thích thú xem clip nhiều năm trước: Vũ Cát Tường - Khởi My - Bảo Anh cùng so tài trên sân khấu-4
Còn Vũ Cát Tường với hình tượng tomboy cá tính của mình không chỉ thành công cùng loạt hit "Yêu xa", "Mơ", "Vết mưa" mà còn khẳng định năng lực thông qua vị trí HLV "Giọng hát Việt nhí' 2 mùa liên tiếp.


Bên cạnh đó, Khởi My cũng từng tham gia "Tiếng ca học đường" mùa giải năm 2007, trước Vũ Cát Tường và Bảo Anh 1 năm.
 


Theo Saostar


Khởi My Vũ Cát Tường Bảo Anh

Tin tức mới nhất