Thiên Nga 'bánh bèo thị phi' lội ngược dòng với cơn mưa lời khen sau tập 3 The Face

Chỉ sau 3 tập The Face, khán giả truyền hình đã có cái nhìn khác về "bánh bèo thị phi" Thiên Nga.

Tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu, team Minh Tú đã giành chiến thắng đầu tiên sau khi thua 2 trận trước team Lan Khuê. Cũng trong tập vừa phát sóng, Thiên Nga - học trò cá tính team Minh Tú - đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.


Team Minh Tú

Với thử thách chụp ảnh trong trang phục bikini thể thao và diễn xuất MV ca nhạc, Thiên Nga luôn được các HLV và giám khảo khách mời đánh giá cao. Cô còn mang đến những giây phút lắng đọng khi bật khóc nức nở gửi niềm vui chiến thắng đến Khánh Linh - thí sinh bị loại ở tập trước.

Với dàn thí sinh The Face, Thiên Nga đang là "đối thủ" nặng ký của các team còn lại. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, gương mặt, nụ cười sáng, học trò của Minh Tú đang dần tiến bộ và khẳng định tài năng tại cuộc chiến năm nay. Bên cạnh đó, cô không ngừng biến hóa, thay đổi hình ảnh, từ một cô nàng "bánh bèo" lột xác trở nên mạnh mẽ, gai góc hơn.

Ngoài hình ảnh "bánh bèo" trong The Face, Thiên Nga còn khiến khán giả truyền hình hoàn toàn bất ngờ về vẻ tươi mới, mạnh mẽ. Người đẹp 23 tuổi cũng hy vọng khán giả sẽ đón nhận mình với tư cách một cô nàng đam mê hết mình và liên tục biến hóa chứ không dừng lại ở hình ảnh cố định nào.
 

Trong thử thách diễn xuất trong MV ca nhạc, Thiên Nga không chỉ nhận được lời khen từ Bảo Thy mà đạo diễn Quang Dũng dành cho cô lời tán dương: "Thiên Nga có âm nhạc, tiết tấu trong người". Đặc biệt, anh còn cho rằng nếu chọn nghề diễn xuất, Thiên Nga sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu tiếp lời: "Thiên Nga có khả năng vũ đạo, bắt nhịp rất tốt, gương mặt tinh nghịch làm cho người xem có cảm giác thông minh, duyên dáng".


Thiên Nga ngoài cùng bên phải


Học trò Minh Tú trong thử thách quay MV ca nhạc

 


MV "Là con gái phải xinh" của Top 10 The Face

Có thể thấy sau một chặng đường tham gia, Thiên Nga đã không làm HLV thất vọng bằng khả năng biến hóa và nhanh nắm bắt trọng điểm trong từng thử thách. Cô gái này cũng đã cho thấy khả năng diễn xuất trước ống kính, tinh thần thể thao năng động, nụ cười rạng rỡ là "chìa khóa" để cô ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Nhận được những lời khen "có cánh" song Thiên Nga tâm sự trên con đường phía trước, bản thân cô phải cố gắng nhiều hơn nữa, không chỉ dừng lại ở công việc diễn viên, người mẫu mà sẽ là một nghệ sĩ đa-zi-năng nhiều màu sắc để phù hợp với thị hiếu môi trường giải trí hiện nay. 


Thiên Nga mâu thuẫn với Tú Hảo ngay tập đầu tiên


Thiên Nga (ở giữa) không được đánh giá cao trong thử thách nhóm 

Với chiến thắng đồng đội trong tập 4, có thể thấy sự nỗ lực của team Minh Tú. Ấn tượng của khán giả về Thiên Nga trong tập đầu tiên là một cô gái thị phi khi để xảy ra xung đột với Tú Hảo nhưng qua 3 tập tiếp theo, cô nàng đã dần thay đổi cái nhìn của khán giả bằng chính năng lực của mình.
 


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Thiên Nga The Face 2017 The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao