Thiên Nga xuất hiện với gương mặt bị nghi vấn nhiều lần 'dao kéo' sau 1 năm rời The Face

Thường xuyên xuất hiện với gương mặt khác lạ, Thiên Nga The Face tiếp tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Yumi Thiên Nga tên thật là Nguyễn Thiên Nga sinh năm 1994, là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 mùa hai. Học trò cưng team Minh Tú cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ khi đảm nhiệm vai diễn Yumi trong bộ phim sitcom đình đám Gia đình là số 1. 


Thiên Nga thuở mới xuất hiện tại The Face 2017

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, chân dài họ Nguyễn gây chú ý với gương mặt ngày càng khác lạ. Kể từ sau gần 1 năm bước ra từ The Face, Thiên Nga liên tiếp xuất hiện với diện mạo nhiều nét thay đổi.

Trong loạt ảnh mới có thể thấy, gương mặt Thiên Nga thon thả, sống mũi cao, cánh mũi gọn hơn và đôi mắt được nhấn mí rõ hơn... khác hẳn với hình ảnh thô sơ thuở ban đầu. Nhiều người nhận xét cô nàng mang nét đẹp lai tây quyến rũ hơn hẳn khi xưa. Mỹ nhân gốc Bình Thuận dính nghi vấn tiếp tục can thiệp dao kéo để sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện.

Thiên Nga The Face gây sốc với cằm nhọn hoắt, trang điểm kiểu Annabelle-3

Hồi tháng 9 năm ngoái, chân dài cũng gây bất ngờ với tấm hình dự sự kiện bị dìm hàng thê thảm chẳng khác gì búp bê ma Annabelle. Không chỉ make up quá đậm mà chiếc cằm nhọn hoắt của Thiên Nga cũng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.


Hình ảnh thấy rõ sự khác biệt rõ rệt sau 1 năm tham gia The Face của Thiên Nga.

Không chỉ chỉnh sửa các nét trên gương mặt, Thiên Nga cũng đầu tư chỉnh sửa hàm răng.

Thiên Nga The Face gây sốc với cằm nhọn hoắt, trang điểm kiểu Annabelle-10


Góc nghiêng cùng chiếc cằm nhọn bất thường của người đẹp.
 


Lim
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-nga-xuat-hien-voi-guong-mat-bi-nghi-van-nhieu-lan-dao-keo-sau-1-nam-roi-the-face-n-151402.html

Thiên Nga The Face Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất