Thiện Nhân lộ diện mạo khác lạ khiến dân mạng nhận không ra

Hầu hết khán giả đều tỏ vẻ bất ngờ khi không nhận ra “bé Đu Đủ” ngày nào.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, ca sĩ Thiện Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải clip khoe diện mạo mới. Theo đó, giọng ca sinh năm 2022 đã “cắt phăng” mái tóc dài thương hiệu để thay đổi hình tượng. Có thể nhận thấy, Thiện Nhân trông cá tính và sắc sảo hơn với kiểu tóc bob, mái bằng. Hầu hết khán giả đều tỏ vẻ bất ngờ khi không nhận ra “bé Đu Đủ” ngày nào.

Thiện Nhân lộ diện mạo khác lạ khiến dân mạng nhận không ra-1
Diện mạo mới của Thiện Nhân

Chia sẻ về diện mạo mới, quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 cho biết cô muốn thay đổi để trở nên khác biệt. Thiện Nhân cũng gầy hơn trước và cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của mình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip của cô nàng đã thu hút gần chục nghìn lượt xem. “Thiện Nhân cắt tóc nhìn lạ thật”, “Xinh lắm em ơi”, “Anh thấy em để tóc dài đẹp hơn”, “Không nhận ra Đu Đủ”, “Chờ ngày Thiện Nhân trở lại sân khấu”... là một số bình luận dưới video.

Thiện Nhân là Quán quân của chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ hai. Cô bé sinh năm 2002 chiếm được tình cảm của khán giả nhờ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Sau khi đăng quang, Thiện Nhân chuyển vào TP.HCM để học tập và theo đuổi đam mê. Sau 9 năm, ca sĩ nhí thuở nào giờ đã trổ mã thành cô gái phổng phao, xinh đẹp.

Thiện Nhân lộ diện mạo khác lạ khiến dân mạng nhận không ra-2
Thiện Nhân trước khi cắt tóc

Năm 2022, nữ ca sĩ vướng ồn ào đời tư và livestream chia sẻ về quyết định rời nhà ra ở riêng cùng người yêu đồng giới. Cô lên chức CEO một công ty du lịch, đồng thời phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Thế nhưng vào đầu năm 2023, Thiện Nhân bất ngờ thông báo rời khỏi công ty và trở lại đi hát.

Liên hệ với phía giọng ca sinh năm 2002, quản lý của nữ ca sĩ cho hay thời gian qua Thiện Nhân được mời đóng TVC quảng cáo và có nhiều hoạt động nghệ thuật. “Nhân cũng đã nhận tham gia một số chương trình khác nhưng hiện tại chưa công bố được vì sự bảo mật của đối tác. Khi nào được lên sóng, Nhân sẽ chia sẻ với khán giả”, quản lý cho biết.

Thiện Nhân lộ diện mạo khác lạ khiến dân mạng nhận không ra-3
Thiện Nhân bày tỏ cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Trên trang cá nhân, ca sĩ 21 tuổi đăng tải nhiều hình ảnh đời thường, đi du lịch, nói lời ngọt ngào với “nửa kia” hơn cô 15 tuổi. Trước đó, trong chia sẻ với chúng tôi, Thiện Nhân cho hay cả hai yêu và quyết định sống với nhau dài lâu.

Trong các hình ảnh chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, giọng ca “Vùng lá me bay” ghi điểm trong mắt khán giá với thần sắc rạng rỡ, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến người hâm mộ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thien-nhan-lo-dien-mao-khac-la-khien-dan-mang-nhan-khong-ra-a623401.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao