Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?

Thiện Nhân có động thái mới trên mạng xã hội sau thời gian dài "ở ẩn".

Trưởng thành từ cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", Thiện Nhân trở thành cái tên được yêu mến khi theo đuổi dòng nhạc dân ca, quê hương cùng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-1
Thiện Nhân là quán quân "Giọng hát Việt nhí"

Trưởng thành từ cuộc thi "Giọng hát Việt nhí", Thiện Nhân trở thành cái tên được yêu mến khi theo đuổi dòng nhạc dân ca, quê hương cùng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

Sau khi thành công với giải quán quân, cô nàng quê Bình Định chuyển vào TP.HCM để sinh sống và theo đuổi âm nhạc với sự dìu dắt của ca sĩ Cẩm Ly.

Được đánh cao về tài năng ca hát nhưng Thiện Nhân vẫn chú trọng việc học, chỉ nhận show vào những ngày cuối tuần hay thời gian rảnh.

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-2
Thiện Nhân công khai chuyện tình yêu đồng giới 

Đến tháng 7/2022, Thiện Nhân trở thành cái tên được chú ý khi vướng ồn ào mâu thuẫn với gia đình và công khai chuyện tình cảm đồng giới. Cô còn livestream thông báo về việc chuyển đến sống cùng người yêu. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng nhau trên mạng xã hội.

Bên cạnh chuyện tình cảm, Thiện Nhân còn tuyên bố tạm dừng ca hát để dành thời gian kinh doanh, điều hành công ty du lịch, phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-3Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-4
Cô và người yêu thường xuyên đi du lịch

Tuy nhiên, đầu năm nay học trò Cẩm Ly bất ngờ thông báo thôi giữ chức giám đốc của công ty du lịch và tiếp tục đi hát, nhận show: "Nhìn lại chặng đường vừa qua và cùng đón chào năm mới 2023 với thật nhiều kế hoạch mới, thành công hơn và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hãy yêu những điều mình đã chọn thì mới làm nên những điều tuyệt vời bạn nhé! Và Thiện Nhân sẽ quay lại con đường nghệ thuật, ca hát từ hôm nay", cô viết trên trang cá nhân.

Nói về lý do trở lại hoạt động nghệ thuật, cô tiết lộ ngắn gọn: "Thiện Nhân đã ổn định được việc hôn nhân, gia đình và kinh doanh nên trở lại hoạt động nghệ thuật".

Thế nhưng sau đó không lâu, Thiện Nhân một lần nữa khiến người hâm mộ tò mò khi ẩn trang Facebook cá nhân. Bẵng đi một thời gian, cô lại hoạt động tích cực mạng xã hội và không tiết lộ về lý do “ở ẩn”.

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-5
Giọng ca quê Bình Định từng khiến nhiều người không nhận ra vì khác lạ 

Mới đây, cô còn chia sẻ đoạn clip tình tứ bên cạnh người ấy. Nhìn vào hình ảnh, nhiều người nhận xét Thiện Nhân có gương mặt khác lạ, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn.

Chính vì thế, không ít người nghi ngờ Thiện Nhân đã can thiệp "dao kéo" trong thời gian "ở ẩn". Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng cô chỉ đang sử dụng bộ lọc trên ứng dụng làm đẹp.

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?-6
Sau đó vài tiếng, giọng ca quê Bình Định tiếp tục đăng tải hình ảnh mới với nụ cười rạng rỡ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thien-nhan-ra-sao-sau-gan-1-nam-cong-khai-chuyen-tinh-cam-ong-gioi-a603336.html

Thiện Nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao