Thiên nhiên kỳ thú qua khung lều trại

Mỗi vị trí ngắm cảnh đem đến góc nhìn và cảm xúc khác nhau. Nằm trong chiếc lều với chăm đệm ấm êm và hướng mắt ra ngoài thiên nhiên cũng là cách hưởng thụ thú vị.



Thức giấc vào một buổi sáng trong khung lều tại vùng trung tâm của tiểu bang Oregon, Mỹ. Ảnh: Chuckdeezmt/Instagram.

Cảnh hồ Chilliwack ở British Columbia, Canada nhìn qua lều. Ảnh: Rjbruni/Instagram.

Bên ngoài chiếc lều nhỏ này là vùng hồ Summit và ngọn núi hùng vĩ tại rừng quốc gia Chugach, Alaska, Mỹ. Ảnh: Samgholman/Instagram.

Từ trong lều nhìn ra cảnh thiên nhiên phủ sương tại vườn Quốc gia Berchtesgarden, bang Bayern, Đức. Điểm độc đáo là cảnh người nằm cheo leo trên chiếc võng ở vị trí trung tâm bức ảnh. Ảnh: Zeppaio/Instagram.

Hồ Colchuck với những dãy núi phủ băng tuyết vào mùa đông được nhìn ra tấm bạt trong suốt. Đây là một vùng hồ chứa trên cao tại đèo Aasgard, bang Washington, Mỹ. Ảnh: Dhen2020/Instagram.

Cô gái ngồi giữa cảnh đất đá, đón ánh nắng mặt trời được nhìn qua khung lều trắng tại vùng Wadi Araba, nằm gần quốc gia Jordan, Trung Đông. Ảnh: Roundtheworldgirl/Instagram.

Cuộn tròn trong túi ngủ ấm áp, ngắm khung cảnh mây trời, núi và tuyết vào mùa đông tại vườn quốc gia Yosemite, Califonia, Mỹ. Ảnh: Christinhealey/Instagram.

Ánh nắng chiếu qua tấm lều trong suốt, hòa cùng thiên nhiên, con người và động vật. Đây là một điểm cắm trại trong thành phố Bend, thuộc tiểu bang Oregon, Mỹ. Ảnh: Chuckdeezmt/Instagram.

Thưởng thức dải ngân hà lấp lánh qua chiếc lều hoàn toàn trong suốt tại khu vực hoang dã của rừng quốc gia Eldorado, bang California, Mỹ. Ảnh: Thelightninja/Instagram.

Buổi tối ấm áp trong lều nhìn ra khung cảnh núi và hồ tại thị trấn Whistler, Canada. Ảnh: Tomparkr/Instagram.

Thức dậy vào một buổi sáng và được chú lạc đà trắng chào đón tại khu cắm trại Scarabeo tại Morroco, một quốc gia thuộc Bắc Phi. Ảnh: Doyoutravel/Instagram.

  Mặt hồ phẳng lặng, thanh bình cùng ngọn núi đá được nhìn qua lều tại vùng hồ chứa hoang dã trong rừng quốc gia Wenatchee, bang Washington, Mỹ. Ảnh: Vanessahende/Instagram.

Cắm trại trên cao và nhìn ra núi lửa Rinjani thuộc đảo Lombok, Indonesia qua một chiếc lều nhỏ là điều không kém phần độc đáo và thú vị. Ảnh: Truongx/Instagram. 

 

Theo Zing


Thiên nhiên kỳ thú khung lều trại

Tin tức mới nhất