Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan

Chương trình “Tim Sen 3” với chủ đề Vu lan báo hiếu - Vẹn tròn nghĩa ân của thương hiệu trang phục Phật tử Thiện Phát Design đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng khán giả TP.HCM, mở đầu mùa Vu Lan báo hiếu năm 2018.

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-1

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-2
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc diện trang phục Thiện Phát Design hát liền 3 bài mừng Vu Lan báo hiếu: Lời ru cho con, Mẹ yêu, Từ tâm

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-3

Ca sỹ Phi Nhung không chỉ trình diễn xuất sắc các bài hát về mẹ mà còn tặng chương trình 10 triệu đồng cùng hoạt động thiện nguyện của Thiện Phát Design trong mùa Vu lan 2018.

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-4
Ca sĩ nhí The voice kid Lê Châu Như Ngọc khiến khán phòng bât khóc với Ba kể con nghe, và Cho con gần ba thêm chút nữa.

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-5

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-6
“Những bông hoa nhỏ được thêu cầu kỳ; cùng sự kết hợp tài tình giữa các chất liệu vải; và sự pha trộn màu sắc tinh tế, có màu trắng của những niềm nhớ, có màu hồng của yêu thương, màu đỏ của sự ấm nồng”… đó chính là sắc màu của Hạnh Phúc mà NTK Kim Ngọc gửi gắm vào BST.

Thiện Phát design ra mắt Tim Sen 3 mùa Vu Lan-7
Bà Hoàng Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu Thiện Phát Design tặng quà tri ân những bà mẹ làng trẻ em SOS Gò Vấp đã lặng thầm chăm sóc hàng vạn trẻ nhỏ mồ côi hơn 20 năm qua.

Nếu Tim Sen 1 lần đầu tổ chức tại Hà Nội mang đến nhiều cảm xúc đầy bất ngờ cho người tham dự, “Tim Sen 2” đánh dấu sự vươn xa của thương hiệu Thiện Phát Design tại TP.HCM, thì “Tim Sen 3” lần này được tổ chức vào dịp Vu Lan chính là món quà tri ân dành cho khách hàng và cộng đồng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu.

Từ nay tới hết ngày 21/8, Thiện Phát Design triển khai chương trình ưu đãi cùng quà tặng đặc biệt khi khách hàng mua hàng trực tiếp tại điểm bán ở Aeon Mall Bình Tân (tầng 1), TP. HCM.
Hệ thống shop:
Tại TP.HCM: số 221 đường 3/2, P.10, Q.10, ĐT: 0979011898
Tại HN: số 6 ngõ Huế, Q. Hai Bà Trưng, ĐT:  0912511898

Doãn Phong
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-phat-design-ra-mat-tim-sen-3-mua-vu-lan-n-161455.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao