‘Thiên thần công sở’ 1m60 từ chối thi sắc đẹp quốc tế

Được đích thân Chủ tịch cuộc thi sắc đẹp Miss United Countries (tạm gọi là Hoa Hậu Liên Kết Các Quốc Gia) gửi lời mời tham dự cuộc thi này nhưng Đỗ Thị Quỳnh Như đã thẳng thừng từ chối.



Được đích thân Chủ tịch cuộc thi sắc đẹp Miss United Countries (tạm gọi là Hoa Hậu Liên Kết Các Quốc Gia) gửi lời mời tham dự cuộc thi này nhưng Đỗ Thị Quỳnh Như đã thẳng thừng từ chối.

Cô nàng còn chụp lại màn hình cuộc nói chuyện với Ban tổ chức Miss United Countries và đưa lên trang cá nhân thể hiện lời khước từ của cô với việc tham gia cuộc thi nhan sắc này.



Ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa Miss United Countries và Đỗ Thị Quỳnh Như.(facebook: Đỗ Thị Quỳnh Như)

(Tạm Dịch:

Miss United Countries: Xin chào, bạn có muốn đại diện cho đất nước mình tại cuộc thi Miss United Countries của chúng tôi sẽ được tổ chức tại Philippines vào tháng 5, 2017 với sự tham gia của 31 quốc gia. Nếu bạn yêu thích hãy gửi cho chúng tôi email và số điện thoại của bạn để chúng tôi gửi chi tiết đến bạn. Lưu ý rằng bạn sẽ phải mua vé máy bay và thanh toán lệ phí tham dự. Chúng tôi sẽ trợ giúp để bạn chuẩn bị và có được nguồn hỗ trợ.
Đỗ Thị Quỳnh Như: Cảm ơn vì lời mời rất nhiều. Nhưng tôi thấy trên trang của bạn có rất nhiều đại diện đến từ các quốc gia khác tuyệt vời hơn tôi. Tôi không phải là một thí sinh tốt với chiều cao chỉ 1m60. Tại đất nước tôi, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một đại diện tốt là một người mẫu hoặc một người đẹp có danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp nhỏ.)


Hoa hậu Myanmar tại cuộc thi này. (Facebook: Miss United Countries)

Trên trang cá nhân của Đỗ Thị Quỳnh Như cho thấy cô gái này có một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sắc sảo, cô thường chụp ảnh mặt mộc với bộ trang phục đi làm tại nơi công sở và được bạn bè mệnh danh là “thiên thần công sở”.

Cùng ngắm vẻ đẹp của Đỗ Thị Quỳnh Như qua những shoot hình đời thường và chuyên nghiệp.








Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thien-than-cong-so-1m60-tu-choi-thi-sac-dep-quoc-te-n-106694.html

Tin tức mới nhất