'Thiên thần nhí' dễ thương của màn ảnh Hoa ngữ

Sự quan tâm của khán giả không chỉ dành cho các diễn viên “người lớn” mà còn cả cho các ngôi sao nhí, đặc biệt là những tiểu A Ca, tiểu cách cách trong những tác phẩm cổ trang Hoa ngữ.

Sài Úy là một gương mặt rất quen thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Chắc hẳn ai cũng yêu mến nét đẹp xinh xắn của Thất Cách Cách trong Tân Hoàn Châu Cách Cách hay tạo hình đáng yêu của Thừa Hoan Cách Cách lúc nhỏ trong bom tấn truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm.


 Ngôi sao nhí Sài Úy lúc bé


Sinh ngày 7/12/2002 ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, tuy tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Sài Úy đã bỏ túi một số lượng vai diễn khá đồ sộ. Tính đến năm 2014 vừa rồi, Sài Úy đã góp mặt vào hơn 16 phim và hóa thân vào rất nhiều nhân vật với những tính cách khác nhau.

Sài Úy bắt đầu diễn xuất khi chỉ 9 tuổi. Bộ phim đầu tiên mà cô bé góp mặt chính là Quái Hiệp Nhất Chi Mai (2011). Tuy vai diễn đầu tay này chỉ là một vai nhỏ và chưa có nhiều đất diễn nhưng Sài Úy cũng đã bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình .

Năm 2011 có thể nói là năm mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của tài năng nhí này khi cô bé có cơ hội tham gia 2 bộ phim đình đám lúc bây giờ là Tân Hoàn Châu Cách Cách và Bộ Bộ Kinh Tâm. Với tạo hình đáng yêu của một Thất Cách Cách nhỏ bé cùng với lối diễn ngây thơ, hồn nhiên của một cô bé 9 tuổi, Sài Úy đã ghi dấu ấn trong lòng người xem.  


Thất Cách Cách đáng yêu trong Tân Hoàn Châu Cách Cách

Tiếp theo hình ảnh Thất Cách Cách là một Thừa Hoan Cách Cách đáng yêu, nhí nhảnh trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây cũng là lần đầu Sài Úy được đóng chung với thần tượng của mình - Lưu Thi Thi.


Thừa Hoan Cách Cách

Cũng trong năm 2011, Sài Úy tiếp tục khẳng định tài năng của mình trong phim Hiên Viên Kiếm với vai diễn Quận chúa Ninh Kha lúc nhỏ. Ngay từ khi những hình ảnh của bộ phim được hé lộ, khán giả đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi nhí Tiểu Thái sư và Tiểu Quận chúa do Trương Dật Kiệt và Sài Úy thủ vai.


Tạo hình của Tiểu Ninh Kha


Nụ cười và ánh mắt tinh ranh của Sài Úy

Với lối diễn xuất tự nhiên và tâm hồn trong sáng của một cô bé mới lớn, Sài Úy đã thể hiện được khả năng diễn xuất thiên bẩm của mình, cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn không thua kém đàn anh đàn chị. Trong bất cứ vai diễn nào, Sài Úy cũng cho khán giả thấy được vẻ tươi tắn pha lẫn chút tinh nghịch và đặc biệt là một ánh mắt biết cười và một gương mặt khả ái, xinh đẹp.

Năm 2014, Sài Úy tiếp tục con đường diễn xuất của mình trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp với vai Trình Anh lúc nhỏ. Vai diễn này của cô bé có phần xinh đẹp, nữ tính hơn.


Tiểu Trình Anh và Tiểu Dương Quá

Một số tạo hình của Sài Úy trong những bộ phim cô bé từng tham gia:





Lê Phi
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất