Thiên thần Victoria's Secret - Elsa Hosk diện nội y gắn 275.000 viên pha lê

Elsa Hosk sẽ là người đẹp vinh dự được mặc bộ trang phục được gắn 275.000 viên pha lê nhiều màu sắc cùng dải ruy băng dài 200 yards (khoảng 183 mét)...

Bên cạnh việc hợp tác với hãng thời trang Pháp - Balmain, hãng thời trang nội y Victoria's Secret cũng là một đối tác quen thuộc của thương hiệu đá quý Swarovski.

Để kỷ niệm 15 năm gắn bó, nhà mốt Victoria's Secret quyết định đem 1 triệu viên pha lê Swarovski đến đêm diễn thời trang lớn nhất năm sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 28/11 sắp tới.

Thiên thần Victorias Secret - Elsa Hosk diện nội y gắn 275.000 viên pha lê-1
Elsa Hosk là người mẫu người Thụy Điển

Elsa Hosk sẽ là người đẹp vinh dự được mặc bộ trang phục được gắn 275000 viên pha lê nhiều màu sắc cùng dải ruy băng dài 200 yards (khoảng 183 mét), trang sức đính cườm và đôi cánh thiên thần nặng 14 pound (khoảng 6,35 kg).

"Đây là một trong những đôi cánh nặng nhất mà chúng tôi từng có", Monica Mitro - Phó giám đốc điều hành truyền thông và sự kiện của Victoria's Secret chia sẻ với WWD.

Thiên thần Victorias Secret - Elsa Hosk diện nội y gắn 275.000 viên pha lê-2
Elsa Hosk chính thức trở thành thiên thần của Victoria's Secret vào năm 2015

Bên cạnh đôi cánh khổng lồ, bộ trang phục được thiết kế bởi NTK thời trang người Pháp, Serkan Cura còn bao gồm một bộ trang phục nội y màu đỏ nổi bật, một chiếc ống tay áo dài và một đôi sandal có gắn lông vũ.

"Khi tôi biết mình sẽ được mặc chiếc áo đặc biệt này của Swarovski, tôi đã rất vui sướng vì đây là niềm ước ao của tôi từ lâu. Tôi rất nóng lòng để được sải bước trên đường băng với bộ áo đó", người mẫu Thụy Điển chia sẻ.
 

Theo VOV


Victoria's Secret

Tin tức mới nhất