Con gái diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung đã 22 tuổi, xinh đẹp không kém mẹ

Cô bé Thiện Thanh năm nào giờ đã trở thành một thiếu nữ thực sự, cô có vẻ ngoài xinh đẹp giống như mẹ - diva Thanh Lam.

Thiện Thanh là con gái của nhạc sĩ Quốc Trung và nữ ca sĩ Thanh Lam. Cô gái trẻ sinh năm 1996 trong một gia đình nhà nòi về âm nhạc.

Ông ngoại là cố nhạc sĩ Thuận Yến, bà ngoại là NSƯT Thanh Hương còn ông nội là NSND Trung Kiên, Thiện Thanh cũng có thiên hướng nghệ thuật và hiện đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Nữ ca sĩ Thanh Lam và con gái Thiện Thanh.


Cô thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp từ người mẹ nổi tiếng.

Thiện Thanh có biệt danh ở nhà là Bột Giặt và Nước xả Vải. Đây là nick name 3 chị em cô nàng tự đặt thế cho vui mà còn độc nữa.

Được biết, ca sĩ Thanh Lam còn có một cô con gái lớn đã lấy chồng, sinh con tên là Thanh Vân và cậu con trai út Đăng Quang cũng rất có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật.


Thiện Thanh và chị gái Thanh Vân.


Thiện Thanh và em trai Đăng Quang

Bắt đầu xuất hiện trong các sự kiện truyền thông cùng mẹ Thanh Lam từ năm học lớp 8, lớp 9, Thiện Thanh gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ ngoại hình trong sáng và xinh đẹp. Cô bé gần như thừa hưởng tất cả những nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng của mình.

Qua thời gian, cô bé Thiện Thanh ngày nào đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và hút ánh nhìn. Cô nàng vừa mới tốt nghiệp trường Học viện Âm nhạc quốc gia và trong tương tai sẽ theo đuổi nghệ thuật giống như bố mẹ của mình.


Thiện Thanh giờ đã 22 tuổi và có vẻ ngoài xinh đẹp, nhí nhảnh.

Cô gái trẻ có năng khiếu nghệ thuật giống bố mẹ và hứa hẹn sẽ bước chân vào giới nghệ thuật.


Thiện Thanh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia.

Thiện Thanh từng chia sẻ với báo chí rằng việc làm con gái của 2 nghệ sĩ nổi tiếng như Quốc Trung và Thanh Lam cũng là áp lực không hề nhỏ đối với cô nàng.

Cái bóng của bố mẹ Thiện Thanh quá lớn, Thiện Thanh từng thổ lộ cô rất khó để vượt qua tên tuổi bố mẹ mình. Nhưng dù sao đi nữa, Thiện Thanh cũng đang cố gắng hết sức mình để chứng tỏ bản thân.

Thiện Thanh sau khi tốt nghiệp rất có thể sang Úc du học và ở cùng chị gái của mình. Cô nàng cho hay bố Quốc Trung rất muốn điều đó để con gái có thêm môi trường học tập tốt hơn.


Thiện Thanh thừa nhận khá áp lực khi là con gái của người nổi tiếng.


Cô nàng cho rằng sẽ khó lòng vượt quá cái bóng của bố mẹ.


Về chuyện tình cảm đời tư, Thiện Thanh có bạn trai từ khá sớm và điều bất ngờ là cả mẹ Thanh Lam lẫn bố Quốc Trung đều không phản đối.

Thiện Thanh cho hay cả hai người đều chỉ khuyên con gái đừng xao nhãng chuyện học hành chứ không bao giờ cấm đoán cô nàng không được có bạn bạn trai phải sống theo khuôn phép đã được định sẵn.


Vì vậy mà Thiện Thanh mới được phát triển bản thân một cách thoải mái.

Theo Tri thức trẻ


Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất