'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, không thể đi máy bay khiến dân tình lo lắng

Quách Phú Thành đã có dấu hiệu mệt mỏi từ vài ngày trước. Thậm chí, anh còn cần sự hỗ trợ của Lâm Gia Đống khi đi xuống cầu thang.

Vào ngày 2/2 vừa qua, Quách Phú Thành dự kiến ​​bay sang Malaysia để quảng bá phim Lâm Thời Kiếp Án (Rob N Roll) nhưng sau khi hoàn tất hoạt động quảng bá ở Bắc Kinh và Hàng Châu, anh đã phải tạm dừng công việc vì tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng.

Quách Phú Thành đã có dấu hiệu mệt mỏi từ vài ngày trước. Thậm chí, anh còn cần sự hỗ trợ của Lâm Gia Đống khi đi xuống cầu thang. Tuy nhiên, Quách Phú Thành đã từ chối ý tốt, bởi lẽ anh sợ bị người hâm mộ phát hiện ra cơ thể yếu đuối của mình.

Hơn nữa, Quách Phú Thành không chỉ phải quảng bá phim mà còn tổ chức các chuyến lưu diễn. Công việc cường độ cao thực sự khó khăn đối với một người đã gần 60 tuổi như anh.

Thiên vương Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, không thể đi máy bay khiến dân tình lo lắng-1Thiên vương Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, không thể đi máy bay khiến dân tình lo lắng-2

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, Quách Phú Thành tiết lộ bản thân bị viêm amiđan. Vốn chỉ là một căn bệnh nhẹ, tuy nhiên do khả năng miễn dịch của anh yếu nên gây ra nhiều vấn đề về thể chất, trong đó có tình trạng mất cân bằng nước, chóng mặt, viêm mắt...

Chính vì trạng không ổn của Quách Phú Thành nên bác sĩ đã khuyên anh không nên đi máy bay trong lúc này. Hãng phim đã nhờ Trương Khả Di, người đang tham gia bộ phim, thay thế anh và bay sang Malaysia cùng Lâm Gia Đống để quảng bá.

Thiên vương Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, không thể đi máy bay khiến dân tình lo lắng-3

Mặc dù thể trạng không tốt nhưng vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi của anh khiến dân tình xuýt xoa. Theo Quách Phú Thành, để có được vẻ ngoài như vậy, anh đã phải tập luyện thể dục mỗi ngày, và có chế độ ăn uống đầy đủ.

Tuy vậy nhưng nhiều người vẫn rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ. Người hâm mộ hy vọng anh nghỉ ngơi cho thật tốt để có thể trở lại sân khấu sớm nhất có thể.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thien-vuong-quach-phu-thanh-o-benh-nang-khong-the-i-may-bay-khien-dan-tinh-lo-lang-649161.html

Sao Hoa Ngữ quách phú thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao