Lộ thiệp cưới trắng tinh và giản dị của Trường Giang - Nhã Phương

Thiệp cưới có in rõ tên tuổi cùng ngày ngày giờ tổ chức hôn lễ được cho là của Trường Giang và Nhã Phương mới đây đang lan truyền mạnh.

Những ngày qua, làng giải trí Việt liên tục xôn xao vì thông tin đời tư của các ngôi sao. Bên cạnh scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy thì tin vui về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương cũng được quan tâm đặc biệt.

Mới đây, thiệp cưới được cho là của Mười Khó và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngời lan truyền trên mạng xã hội. Trên tấm thiệp có tông nền màu trắng in dòng chữ: "Trân trọng báo tin Lễ thành hôn của chúng tôi", cùng với đó là tên cô dâu chú rể Trường Giang và Nhã Phương.

Lộ thiệp cưới trắng tinh và giản dị của Trường Giang - Nhã Phương-1
Lộ thiệp cưới trắng tinh và giản dị của Trường Giang - Nhã Phương-2

Ngoài tên, trên thiệp cũng ghi cụ thể ngày giờ tổ chức hôn lễ của cặp vợ chồng ngôi sao vào ngày 25/9 tới đây. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được đồng nghiệp hé lộ cách đây ít hôm.

Theo thông tin riêng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016.

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức Lễ đính hôn vào tối 24/8 vừa qua. Tiệc đám hỏi của cặp tình nhân ngôi sao đã được diễn ra tại resort trên bờ biển Hội An với vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự. Trong lễ đính hôn, Mười Khó đã thốt lên: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Lộ thiệp cưới trắng tinh và giản dị của Trường Giang - Nhã Phương-3

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang tất bật chuẩn bị cho ngày thành hôn vào tháng 9 này. Cách đây ít hôm, gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang. Với mong muốn một không gian ấm cúng nên chủ nhân của tiệc cưới đã rất hạn chế khách mời. Theo đó, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương chỉ dừng lại ở con số vài chục người bao gồm cả những người thân, hàng xóm, con cháu... thay vì tổ chức rộng với hàng trăm hay hàng nghìn quan khách như các đám cưới khác của làng giải trí Việt.

Lộ thiệp cưới trắng tinh và giản dị của Trường Giang - Nhã Phương-4
Nhã Phương và Trường Giang bên gia đình trong Lễ đính hôn

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thiep-cuoi-cua-truong-giang-va-nha-phuong-chinh-thuc-lo-dien-n-164457.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất