Thiệp cưới theo phong cách hoài cổ 'Cô Ba Sài Gòn'

Để tạo kỷ niệm khó quên trong ngày vui, đôi trẻ Đồng Nai đã tự tay thiết kế thiệp cưới hoài cổ, lấy ý tưởng từ bộ phim "Cô Ba Sài Gòn".

Thiệp cưới phong cách hoài cổ những năm 50-60, lấy ý tưởng từ poster bộ phim Cô Ba Sài Gòn hiện khiến nhiều dân mạng thích thú. Theo đó, tấm thiệp bao gồm phần báo hỷ và dòng khẩu hiệu. Toàn bộ chữ viết, hình ảnh đều được trang trí khá độc đáo, bắt mắt.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 1
Câu khẩu hiệu độc đáo của thiệp cưới hoài cổ.


Đây là ý tưởng của cô dâu Nguyễn Thị Thư Hương và chú rể Phạm Quốc Huân (cùng 27 tuổi). Cả hai hiện sinh sống, làm việc tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Phần báo hỷ nổi bật với dòng chữ "Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Sặt lấy chồng Hố Nai", dựa trên câu "Nồi đồng lại úp vung đồng, con gái xứ Bắc lấy chồng Đồng Nai".

Hai nhân vật chính đã sửa lại cho hợp với trường hợp của mình. Theo Thư Hương, xứ Sặt chỉ giáo xứ Kẻ Sặt, là giáo xứ cô đang sinh sống. Còn chú rể ở một giáo xứ khác nhưng cũng trong khu vực Hố Nai.

Phần thiệp mời gồm bao bì và ruột, bên trên có ghi đầy đủ thông tin về ngày tháng tổ chức đám cưới, điểm nhấn là những bông sen đá nằm rải rác trên mặt thiệp vì cô dâu rất yêu thích loài hoa này.

Phần poster ghép hình nhiều chàng trai, trong đó có chú rể, cùng những dòng chữ mang hơi hướng cổ điển, tạo sự thú vị cho người xem.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 2
Poster thiệp cưới như trên phim.


"Cả hai vợ chồng đều làm nghề thiết kế nên nghĩ ra ý tưởng này để tạo kỷ niệm khó quên. Chúng mình cũng tự tay làm đồ trang trí nhỏ xinh tại lễ cưới.

1.000 chiếc thiệp này đã được trao tới tay hai họ. Mọi người rất vui mừng và đều giữ nó lại làm kỷ niệm", cô dâu chia sẻ.

Thư Hương - Quốc Huân về chung một nhà vào ngày 14/5 vừa qua, sau gần 10 năm yêu nhau. Đôi trẻ tỏ ra rất vui và hạnh phúc khi được nhiều người quan tâm.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 3
Tấm thiệp cưới ai cũng muốn nhận.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 4
Cuốn album cưới cũng độc đáo không kém của đôi trẻ.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 5
Hôn lễ được trang trí với những vật dụng nhỏ xinh, bắt mắt.


Thiep cuoi theo phong cach hoai co 'Co Ba Sai Gon' hinh anh 6
Hai nhân vật chính hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

 

Theo Zing


phim Cô Ba Sài Gòn Cô ba sài gòn quizz thiệp cưới cô dâu chú rể

Tin tức mới nhất