Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện 'người thương', Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả

Không hẹn mà gặp cả Thiều Bảo Trâm và Ngô Kiến Huy đều lựa chọn thời điểm cuối năm để ra mắt MV mới.

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện về 'người thương'

Sau teaser audio nhá hàng, Thiều Bảo Trâm đã chính thức cho ra mắt MV Thương anh. Thương Anh là lời tự sự của một người con gái sau khi tình yêu tan vỡ.


MV "Thương Anh" của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-1Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-2
Thiều Bảo Trâm sang Hàn Quốc để thực hiện sản phẩm lần này của mình

Mối tình kết thúc, tình thương vẫn vẹn nguyên, day dứt khôn nguôi. Cô gái trong ca khúc của Thiều Bảo Trâm học cách sống một mình nhưng vẫn không thôi thổn thức nhớ về người cũ. Mỗi ngày trôi đi với những thói quen thân thuộc. Nhưng với một người vừa chia tay, tình yêu mới chính là thói quen khó từ bỏ nhất.

Để có được một sản phẩm âm nhạc ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn, Thiều Bảo Trâm và ekip đã cất công sang tận Hàn Quốc để thực hiện. Dù đã có nhiều ca sĩ Việt từng quay MV ở xứ củ sâm nhưng Thương anh vẫn mang một màu sắc riêng không trộn lẫn. MV được quay ở Công viên Olympic Park, Đại học nữ sinh Ewha.

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-3Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-4

Để có được những phân cảnh ngoài trời say đắm lòng người, Thiều Bảo Trâm đã phải liên tục quay trong thời tiết lạnh giá âm 4 độ C. Bạn diễn của nữ ca sĩ là anh chàng người Hàn điển trai Jung Byung Min. 

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-5
Thiều Bảo Trâm khiến mọi người bất ngờ với khả năng diễn xuất của cô

Vốn quen với hình ảnh một Thiều Bảo Trâm năng động, vui tươi, người hâm mộ chắc chắc sẽ phải bất ngờ với khả năng diễn xuất của cô ở những phân cảnh buồn trong MV mới. Đây là ca khúc do Thiều Bảo Trâm cùng Shin Hồng Vịnh sáng tác nên nữ ca sĩ dễ dàng nhập tâm vào giai điệu và cảm xúc của bài hát, bởi đâu đó trong Thương anh cũng sự trải lòng của chính cô về tình yêu.

Ngô Kiến Huy làm MV cổ trang không thể chất hơn

Ngô Kiến Huy bất ngờ tung ra teaser cho MV cổ trang vào tối ngày 14/12. Ca khúc mới của Ngô Kiến Huy mang tên Lạc giữa nhân gian, đây là sản phẩm hợp tác của 3 cái tên: nhạc sĩ Phương Uyên, Ryhmastic và Đỗ Hiếu. 

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-6Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-7
Ngô Kiến Huy trong MV cổ trang đầy ấn tượng của mình

Ngô Kiến Huy lần đầu hoá thân thành nhân vật cổ trang mới với tạo hình khá ấn tượng, riêng bộ tóc giả nam ca sĩ đã tiêu tốn đến 20 triệu đồng. Phần trang phục cổ trang của anh và nữ chính cũng được đặt may riêng không đụng hàng và mất gần 1 tháng thực hiện. Một tháng trước khi thực hiện MV này, Ngô Kiến Huy đã lên lịch tập luyện và giảm cân kiên trì.


Teaser MV của Ngô Kiến Huy

Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-8Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-9Thiều Bảo Trâm day dứt kể chuyện người thương, Ngô Kiến Huy tốn 20 triệu cho bộ tóc giả-10
Tú Hảo là nữ diễn viên chính trong sản phẩm âm nhạc lần này của Ngô Kiến Huy

Sau nhiều sự lựa chọn cả Ngô Kiến Huy và đạo diễn đã mời Tú Hảo – Quán quân The Face mùa 2 vào vai nữ chính vì gương mặt huyền bí ma mị hợp với tạo hình của MV lần này. Tú Hảo cũng tiết lộ bản thân yêu mến tài năng của Ngô Kiến Huy và cũng cố gắng xây dựng con đường trở thành nghệ sĩ đa năng cho mình.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-day-dut-ke-chuyen-nguoi-thuong-ngo-kien-huy-ton-20-trieu-cho-bo-toc-gia-n-141510.html

Thiều Bảo Trâm Vpop music video Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao