Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung

Cô nàng Thiều Bảo Trâm vô tư "kể xấu" chị gái Thiều Bảo Trang trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-1
Sau thời gian dài ở ẩn, Thiều Bảo Trâm đã trở lại showbiz với MV trẻ trung, sôi động "Cơn mơ ngọt ngào".

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-2
 Đây là dự án mà nữ ca sĩ dồn nhiều tâm huyết thực hiện. Thiều Bảo Trâm tâm sự cô đã dốc toàn bộ số tiền tiết kiệm gửi chị gái Thiều Bảo Trang để đầu tư dự án đầu tay do chính mình chắp bút.


MV "Cơn mơ ngọt ngào"

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-3
Để có được những hình ảnh long lanh, đẹp mắt nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã lặn lội đến tận Phú Yên. "Cơn mơ ngọt ngào" với màu sắc trẻ trung, sôi động cùng ca từ đáng yêu đã nhanh chóng thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc. 

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-4
"Trâm tìm đến nhiều nhạc sĩ để cộng tác nhằm tạo ra một ca khúc đặc sắc nhất cho lần quay trở lại này. Tuy nhiên, vì nhiều lý do nên thời gian cứ kéo dài mà bài hát thì vẫn chưa đâu vào đâu. Cuối cùng, Trâm quyết định sẽ tự mình sáng tác và xem như là một thử thách với bản thân" - nữ ca sĩ tâm sự.

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-5Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-6
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm thân thiết bên nhau

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-7Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-8
Thiều Bảo Trâm còn vô tư "kể xấu" chị gái Thiều Bảo Trang chưa từng đưa một đồng cát-xê từ thời Bee.T còn hoạt động. Để có tiền đầu tư cho MV, cô đã "đòi" chị gái số tiền này.

Thiều Bảo Trâm kể tội chị gái không trả tiền catse suốt thời hát chung-9
Hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm hướng đến trong thời gian sắp tới là sự năng động, trẻ trung không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể sáng tác. 

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-ke-toi-chi-gai-khong-tra-tien-catse-suot-thoi-hat-chung-n-131772.html

Thiều Bảo Trâm Vpop Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất