Thiếu gia 9X Sài thành tậu thêm Bentley Bentayga màu độc nhất Việt Nam

Chiếc Bentley Bentayga với bộ áo xanh lục từng xuất hiện ở Sơn Tây, Hà Nội vừa được vận chuyển về garage "khủng" của thiếu gia 9X Sài thành.

Cách đây khoảng 1 tuần, giới chơi xe khá bất ngờ trước những hình ảnh về chiếc Bentley Bentayga màu xanh lục xuất hiện ở Sơn Tây, Hà Nội. Đây được cho là chiếc SUV siêu sang đầu tiên mang ngoại thất độc đáo này.

Đến nay, chiếc Bentley Bentayga đã được vận chuyển vào Sài thành để bàn giao cho chủ nhân, trong đó, người mua chiếc SUV siêu sang màu độc này là một thiếu gia 9X. Trước đó, tay chơi này từng sở hữu 1 chiếc Aston Martin Vanquish màu nâu đất độc nhất Việt Nam.


Bentley Bentayga màu xanh lục từng xuất hiện ở Sơn Tây, Hà Nội, thuộc sở hữu của thiếu gia 9X Sài thành.


Garage "khủng" của gia đình thiếu gia 9X Sài thành.

Ngoài ra, trong garage của gia đình thiếu gia 9X này còn có Bentley Flying Spur W12 và Range Rover SVAutobiography, Mercedes-Benz GLA45 và dàn xe phân khối lớn như Ducati Diavel, Hyper, Monster 1200 S, Yamaha R1 và BMW S1000RR.

Hiện chưa có nhiều thông tin về việc chiếc SUV siêu sang này thuộc diện phân phối chính hãng hay được các công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước nhưng chỉ riêng bộ áo màu xanh lục cũng đã gây sự chú ý không nhỏ trong giới chơi xe Việt.


Aston Martin Vanquish màu nâu đất độc nhất Việt Nam cũng thuộc sở hữu của tay chơi 9X này.


Range Rover SVAutobiography...


Và Mercedes-Benz GLA45 cũng là những cái tên đắt giá trong garage "khủng" của gia đình thiếu gia 9X Sài thành.

Điểm nhấn trên bộ áo xanh lục là các chi tiết như lưới tản nhiệt, nẹp cửa, la-zăng được mạ crôm sáng loáng. Bên trong khoang lái chiếc Bentley Bentayga xanh lục có "nội y" màu đen.

Tính đến thời điểm này, thị trường Việt Nam đã có không dưới 10 chiếc Bentley Bentayga được đưa về nước và chỉ có duy nhất một chiếc mang ngoại thất xanh lục. Các màu sắc khác bao gồm đen bóng, trắng, vàng đồng và màu cam.

Mức giá bán của những chiếc Bentley Bentayga tại các công ty nhập khẩu tư nhân dao động từ 20 đến 23 tỷ Đồng. Trong đó, những chiếc Bentayga chính hãng không được tiết lộ giá bán.

Ngoài chiếc Bentley Bentayga màu xanh lục, tại thị trường Việt Nam còn có một chiếc Bentley khác cũng sở hữu bộ áo độc đáo này là chiếc Mulsanne Speed 2016 đang cư trú tại tỉnh Hải Dương. Chiếc xe siêu sang này được đưa về nước với giá lên đến 25 tỷ Đồng.

Theo Tri Thức Trẻ


siêu xe Bentley Bentley Bentayga

Tin tức mới nhất