'Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc' ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình

Sự việc Lý Tiểu Lộ "cắm sừng" Giả Nãi Lượng và ngoại tình với đàn em kém 12 tuổi vẫn đang là tiêu điểm khắp mặt báo xứ Trung.

Tối 2/1, Trác Vỹ - ông chủ tập đoàn paparazzi Phong Hành tiết lộ sẽ "khui" một cặp đôi ngôi sao đang hẹn hò. Trác Vỹ mập mờ hé lộ: "Là yêu thật sự hay là tình một đêm" khiến cư dân mạng tò mò suy đoán. 

Tuy nhiên đến sáng hôm sau, người bị Trác Vỹ tiết lộ ảnh lại thiếu gia giàu bậc nhất Trung Quốc Vương Tư Thông chứ không phải một ngôi sao nổi tiếng. Theo Trác Vỹ, Vương Tư Thông đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng nhân dịp 30 tuổi, đồng thời có hai bóng hồng khác nhau xuất hiện bên cạnh anh.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-1
Trác Vỹ ám chỉ sẽ tung một cặp đôi ngôi sao đang hẹn hò


Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-2Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-3
Thế nhưng hình ảnh được tung ra lại là Vương Tư Thông

Ngay lập tức, cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với Trác Vỹ, bởi Vương Tư Thông không tham gia showbiz. Chưa kể việc "thay bạn gái như thay áo" của chàng đại thiếu gia đã không còn mới mẻ đối với cư dân mạng.

Không chỉ vậy, chính Vương Tư Thông cũng lên tiếng bản thân bị lấy làm "vật thay thế". Trên weibo cá nhân, anh bày tỏ: "Sinh nhật tuổi 30, không ngờ lại có người lấy tên tôi làm bia đỡ đạn". Đồng thời ở phía dưới bình luận thiếu gia giàu có viết: "Không nói nữa, tôi đi làm tóc đây". Câu nói này chính là ám chỉ scandal ngoại tình gần đây của Lý Tiểu Lộ, khi cô và tình nhân PG One đang bên nhau thì ông xã Giả Nãi Lượng vẫn "hồn nhiên" nói vợ đi làm tóc.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-4
Vương Tư Thông bày tỏ bản thân là "bia đỡ đạn" trên weibo cá nhân


Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-5
Scandal ngoại tình ồn ào của Lý Tiểu Lộ và rapper trẻ kém 12 tuổi PG One

Không lâu sau, Vương Tư Thông một lần nữa cho biết việc Lý Tiểu Lộ đã dùng tiền để dập tắt scandal. Theo một nguồn tin, Lý Tiểu Lộ và PG One đã chi trả tới 1400 vạn NDT (gần 50 tỷ đồng) để bưng bít sự việc. Phía Trác Vỹ sau đó đã lên tiếng và cho rằng việc nhận hối lộ số tiền lớn như vậy là sai sự thật.

Giữa tâm bão scandal, cư dân mạng càng phát hiện ra nhiều điểm nghi ngờ giữa mối quan hệ của Lý Tiểu Lộ và đàn em PG One. Ngược lại, ngoài việc lên tiếng "vẫn tin tưởng vợ", Giả Nãi Lượng không phát ngôn thêm điều gì trong thời gian qua.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-6
Lý Tiểu Lộ đi hát karaoke cùng PG One và bạn bè, không hề có Giả Nãi Lượng


Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-7
Cả hai tạo dáng đôi và thường xuyên mặc trang phục giống nhau


Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-8
Lý Tiểu Lộ và PG One theo dõi nhau trên insragram


Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc ám chỉ Lý Tiểu Lộ chi 50 tỷ đồng hòng dập tin đồn ngoại tình-9
Thế nhưng Lý Tiểu Lộ lại không hề follow ông xã Giả Nãi Lượng

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-am-chi-ly-tieu-lo-chi-50-ty-dong-hong-dap-tin-don-ngoai-tinh-n-143160.html

vương tư thông lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất