Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc tiêu tốn hơn 70 tỷ để có được cô gái này

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông đã chi hơn 70 tỷ để ký hợp đồng độc quyền với Doãn Tố Uyển.

Xung quanh đại thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông luôn có vô vàn các bóng hồng, đặc biệt đó đều là những cô nàng xinh đẹp và nổi tiếng đối với cư dân mạng. Mới đây, cư dân mạng một lần nữa xôn xao trước thông tin một cô gái được đích thân Vương Tư Thông ký hợp đồng độc quyền với giá trị lên tới 70 tỷ đồng, cô gái được mệnh danh là nữ thần MC Doãn Tố Uyển.


Doãn Tố Uyển là người Hàn, sinh ngày 26/9/1991, bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu mạng và MC của AfreecaTV. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng vô cùng sexy, chính vì vậy Tố Uyển đã lọt vào "mắt xanh" của Vương Tư Thông, anh chàng đã ký hợp đồng độc quyền trị giá 70 tỷ để mời được Tố Uyển về làm MC cho một chương trình trò chơi trực tuyến của mình. 
 

 

 


Nhan sắc xinh đẹp của Tố Uyển

Xinh đẹp và nổi tiếng, Doãn Tố Uyển cũng sở hữu hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội cá nhân, người đẹp còn là gương mặt quen thuộc với những buổi tường thuật trực tiếp game trên mạng. Sau một thời gian dài hoạt động tại Trung Quốc, hiện Tố Uyển đã quay trở về Hàn để tiếp tục sự nghiệp học tập, người đẹp cho biết sau khi tốt nghiệp, cô hi vọng sẽ có cơ hội trở lại Trung Quốc và hợp tác với Vương Tư Thông một lần nữa.

 


Tố Uyển và Vương Tư Thông trong một sự kiện quảng bá game trực tuyến 


Người đẹp tiết lộ cô vẫn hi vọng được theo đuổi nghiệp MC trong tương lai


Tố Uyển quyến rũ và đáng yêu khi dẫn chương trình online

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-tieu-ton-hon-70-ty-de-co-duoc-co-gai-nay-n-117079.html

hotface Doãn Tố Uyển Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông

Tin tức mới nhất